Hướng dẫn báo sự cố internet VNPT nhanh chóng nhất

Hướng dẫn báo sự cố internet VNPT nhanh chóng nhất

Trong quá trình sử dụng mạng VNPT, nếu khách hàng gặp tình trạng không thể truy cập, đường truyền mạng yếu thì hãy báo sự cố Internet VNPT để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất. Chi tiết về cách liên hệ, yêu cầu sửa chữa, khắc phục sự cố sẽ được chúng tôi đưa tới trong bài viết dưới đây.

1. Liên hệ tổng đài VNPT 1800 1166

Liên hệ tổng đài là cách làm nhanh chóng nhất, đơn giản nhất để báo sự cố internet VNPT. 1900 1166 là tổng đài VNPT hỗ trợ các dịch vụ internet và truyền hình. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc 24/24, sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin phản ánh về đường truyền mạng từ khách hàng và chuyển đến bộ phận kỹ thuật để xử lý một cách nhanh chóng nhất.

Đội ngũ CSKH VNPT sẵn sàng tiếp nhận thông tin của khách hàng 24/7

Đội ngũ CSKH VNPT sẵn sàng tiếp nhận thông tin của khách hàng 24/7

Khi muốn báo cáo sự cố mạng VNPT qua tổng đài 1800 1166, khách hàng cần thực hiện các bước sau:

  • Quay số 1800 1166 và bấm phím gọi.
  • Bấm phím 1 – Đây là phím báo hỏng dịch vụ viễn thông VNPT, có đội ngũ CSKH túc trực 24/7.
  • Mô tả vấn đề gặp phải đồng thời cung cấp thông tin thuê bao đăng ký internet VNPT, địa chỉ để kỹ thuật viên tiến hành tới tận nơi sửa chữa.
Tham Khảo Thêm:  Dịch Vụ Ứng Data Mobi Tiện Ích, Nhanh Chóng Cho Khách Hàng

2. Gửi email để báo cáo sự cố internet VNPT

Bên cạnh tổng đài 24/7, VNPT còn có địa chỉ email tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ riêng là [email protected]. Bạn cũng có thể báo cáo sự cố mạng internet VNPT qua email này.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Soạn email gửi qua địa chỉ [email protected]: Nội dung tin nhắn bao gồm sự cố internet mà bạn đang gặp phải, thông tin thuê bao đăng ký internet VNPT (Họ tên, số điện thoại, địa chỉ lắp đặt mạng).
  • Bước 2: Chờ phản hồi từ nhà mạng. Thông thường, sau khi nhận được thông báo sự cố, nhân viên VNPT sẽ tiếp nhận và phản hồi email đến bạn ngay lập tức.

Khách hàng có thể báo hỏng mạng VNPT qua email

Khách hàng có thể báo hỏng mạng VNPT qua email

3. Nhắn tin qua Fanpage

Khách hàng cũng có thể báo cáo sự cố mạng VNPT qua Fanpage VNPT – VinaPhone. Đây là Fanpage chính thức của VNPT với nhiệm vụ giới thiệu nhanh nhất các dịch vụ, sản phẩm và chính sách khuyến mại từ nhà mạng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên cũng sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến, phản hồi về chất lượng dịch vụ để mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng.

Để báo cáo sự cố internet VNPT, khách hàng chỉ cần nhắn tin qua Fanpage VNPT – VinaPhone theo đường link https://www.facebook.com/vinaphonefan. Sau khi nhận được thông tin, tư vấn viên của nhà mạng sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

4. Báo cáo sự cố internet qua ứng dụng My VNPT

Việc báo cáo sự cố và yêu cầu hỗ trợ dịch vụ internet VNPT có thể được thực hiện trên ứng dụng My VNPT. Các bước báo sự cố:

  • Bước 1: Tải và đăng nhập/đăng ký vào ứng dụng My VNPT.
  • Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, truy cập mục “Hỗ trợ” bên góc dưới bên phải màn hình
Tham Khảo Thêm:  As For là gì và cấu trúc cụm từ As For trong câu Tiếng Anh.

Chọn mục “Hỗ trợ” tại ứng dụng My VNPT

  • Bước 3: Tại bước này, bạn hãy lựa chọn dịch vụ cần báo hỏng là “Home Internet”

Chọn dịch vụ báo hỏng “Home Internet”

Chọn dịch vụ báo hỏng “Home Internet”

  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin của bạn, bao gồm số điện thoại liên hệ, mã tài khoản, chọn tỉnh/TP đang sinh sống. Tiếp theo, chọn một yêu cầu “Báo hỏng dịch v” và bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất.

Điền thông tin của bạn để báo cáo sự cố internet

Điền thông tin của bạn để báo cáo sự cố internet

Sau khi hoàn tất các bước báo cáo sự cố internet qua ứng dụng My VNPT, nhân viên của nhà mạng sẽ tiếp nhận thông tin và liên lạc với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

5. Hướng dẫn báo hỏng qua Website My VNPT

Nếu chưa có ứng dụng My VNPT về điện thoại, bạn cũng có thể báo cáo sự cố internet qua website hỗ trợ online của ứng dụng này. Cách làm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ mất vài phút để thực hiện.

  • Bước 1: Truy cập Website My VNPT tại địa chỉ: https://my.vnpt.com.vn/tinh-nang/gui-yeu-cau
  • Bước 2: Chọn dịch vụ cần hỗ trợ và nhập đầy đủ thông tin của bạn bao gồm số điện thoại, Mã tài khoản (Số thuê bao), Tỉnh/Thành phố đang sinh sống. Cuối cùng bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất.

Khách hàng có thể báo cáo sự cố qua website My VNPT

Khách hàng có thể báo cáo sự cố qua website My VNPT

6. Tới điểm giao dịch VNPT

Nếu không muốn áp dụng các cách trên, khách hàng cũng có thể tới điểm giao dịch VNPT gần nhất để báo cáo sự cố internet. Khi đi, bạn cần mang theo CMND/CCCD hoặc hợp đồng đăng ký dịch vụ viễn thông.

Tham Khảo Thêm:  Top 15 cách dễ ngủ nhất bạn đọc nên tham khảo

7. Giải đáp thắc mắc khi báo sự cố internet VNPT

Sự cố internet VNPT sẽ được khắc phục trong bao lâu?

→ Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, VNPT sẽ điều phối kỹ thuật viên và tiến hành sửa chữa sự cố internet trong vòng 24h sau khi tiếp nhận thông tin hoặc theo lịch hẹn của khách hàng.

Chi phí sửa mạng VNPT là bao nhiêu?

→ Chi phí sửa chữa, khắc phục sự cố internet VNPT được miễn phí hoàn toàn.

Gọi tới tổng đài VNPT 18001166 báo hỏng mạng có mất phí không?

→ VNPT miễn phí cước gọi tới tổng đài 1800 1166 nếu gọi từ thuê bao VinaPhone. Với các cuộc gọi ngoại mạng, nhà mạng sẽ tính theo cước phí thông thường.

Khung giờ tiếp nhận cuộc gọi tới tổng đài 1800 1166 như thế nào?

→ Tổng đài báo cáo sự cố internet VNPT tiếp nhận các cuộc gọi tại mọi thời điểm và tất cả các ngày trong tuần.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách báo sự cố internet VNPT chính xác nhất. VNPT luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, đảm bảo khách hàng luôn có trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ.

BluXanh

https://jun88.black/

789bet

sunwin

link vào hi88

Kênh Xoilac98.TV tructiepbongda full HD

OKVIP