Takashimaya là tên của trung tâm thương mại Nhật Bản vừa mới khai trương ở Sài Gòn và đang được mọi người check-in rần rần, vậy nơi đây có gì hấp dẫn mà mọi người lại thích thú đến như vậy? Cùng iVIVU.com khám phá nhé!
Có gì ở trung tâm thương mại Takashimaya – điểm check-in mới hot nhất Sài Gòn?
Takashimaya là trung tâm thương mại mới nhất và hiện đại nhất tại Sài Gòn, vừa mới chính thức khai trương và đưa vào hoạt động hôm 30/07 vừa rồi. Có thể nói đây thật sự là một thiên đường mua sắm, ăn uống và tích hợp cả rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, cập nhật theo trào lưu của giới trẻ hiện nay nên vì thế mà dù chỉ mới bắt đầu đón khách được vài ngày, nhưng dạo quanh khắp các trang mạng xã hội từ Facebook cho đến Instagram, đâu đâu cũng thấy xuất hiện hình ảnh và những lượt “check in” khủng về Takashimaya.
Tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường Lê Lợi ngay trung tâm quận 1, Takashimaya có không gian rộng lớn, lối thiết kế đương đại kết hợp với phong cách thanh lịch. Những hoa văn và hình vẽ được sắp đặt tinh tế sau lớp kính mang đến cảm giác vừa hiện đại, vừa cổ điển. Không chỉ giúp các tín đồ thỏa mãn niềm đam mê mua sắm với những thương hiệu nổi bật và đẳng cấp được lựa chọn kỹ càng, Takashimaya còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa và khai mở cảm quan nghệ thuật.
Takashimaya là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực bán lẻ cao cấp của Nhật Bản, trước khi có mặt tại Việt Nam Takashimaya cũng từng “làm mưa làm gió” tại Trung Quốc và Singapore. Tại đây, ngoài không gian thiết kế sang trọng, khách hàng còn được trải nghiệm phong cách phục vụ tận tâm chuẩn mực Nhật Bản. Trên hành trình chinh phục châu Á, Việt Nam được Takashimaya lựa chọn là nơi tiếp tục phát triển lịch sử hơn 180 năm qua của hãng.
Đến với Việt Nam, kiến trúc của Takashimaya từ nội đến ngoại thất đều tuân theo tiêu chuẩn về cái đẹp của Nhật Bản: đơn giản nhưng chỉn chu, lịch lãm, công năng cao và tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Tại Takashimaya, các gian hàng được bố trí vừa phải, thoáng đãng, dành diện tích rộng rãi cho khu vực di chuyển của khách.
Không chỉ sở hữu khu vực mua sắm với những thương hiệu cao cấp, Takashimaya Việt Nam còn dành riêng một không gian triển lãm theo mô hình bảo tàng thu nhỏ để tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Với cách làm đặc biệt này, Takashimaya không chỉ là nơi thỏa đam mê mua sắm cao cấp mà còn mang đến một không gian giúp công chúng tiếp cận văn hóa, làm giàu thêm cảm quan nghệ thuật.
Tại đây, quy tụ gần như đầy đủ tất cả các nhãn hàng về thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng, ẩm thực và quán cà phê. Cả những thương hiệu đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn như Runam, Khanhcasa, Ember… cũng góp mặt.
Ngoài ra, điều khiến cho những hình ảnh về Takashimaya tràn ngập trên Facebook và Instagram còn bởi ở đây có rất nhiều góc để cho giới trẻ “sống ảo”, chỉ cần lia máy và bấm là đã có những khuôn hình vô cùng nghệ thuật , sang chảnh.
Xem thêm các bài viết:
Quán cà phê phong cách thiền giữa Sài Gòn
Bãi gửi xe ở Aeon Mall Bình Tân: Địa điểm chụp ảnh mới siêu chất, siêu hot đây rồi!
9 món ăn vặt hấp dẫn khách Tây ở Sài Gòn