SmartThings của Samsung sẽ khả dụng với các thiết bị iOS
Được giới thiệu tại sự kiện CES 2023, SmartThings Station mới được thiết kế để phục vụ cho các thiết bị thông minh được kết nối, cho phép bạn quản lý hoặc tự động hóa chúng từ một điểm duy nhất. Nó cũng là một trạm sạc không dây mạnh mẽ với tính năng gửi thông báo khi thiết bị được sạc đầy.
Nó là một trung tâm SmartThings có thể tích hợp các thiết bị cục bộ vào ngôi nhà thông minh bằng ứng dụng SmartThings của Samsung. Nếu bạn có bất kỳ thiết bị hoặc TV Samsung nào, bạn có thể sẽ quen thuộc với ứng dụng SmartThings hoặc nếu bạn đã tham gia vào ngôi nhà thông minh một thời gian, nó sẽ là một trong những nền tảng nhà thông minh.
SmartThings Matter là tiêu chuẩn mới sẽ kết nối với các thiết bị khác khi cùng mạng gia đình như: Apple Home, Google Home hoặc Amazon Alexa. Matter sẽ đưa nhiều thiết bị được kiểm soát cục bộ hơn vào nền tảng và mở nó cho một số nhà sản xuất không khả dụng với SmartThings trước đây, bao gồm các thiết bị Eve, Akara và Thread từ Nanoleaf.
SmartThings sẽ có sẵn trong màu trắng hoặc đen và dự kiến ra mắt trong tháng này, Samsung vẫn chưa đưa ra giá của thiết bị thông minh này.
Twitter sẽ cung cấp API miễn phí cho các bot “có nội dung tốt”
Vào tuần trước, Twitter thông báo rằng sẽ đóng cửa quyền truy cập miễn phí vào các API đối với các nhà phát triển, họ sẽ phải trả một khoản phí mới có thể truy cập vào API của Twitter.
Quyết định này đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ các nhà phát triển bên thứ ba, họ cho rằng việc cung cấp miễn phí giúp cho việc tự động hóa trở lên dễ dàng hơn, từ đó, nâng cao các dịch vụ.
Trước các phản hồi từ các nhà phát triển, CEO Elon Musk đã nhún nhường và nói sẽ kích hoạt một API miễn phí chỉ cho các bot cung cấp nội dung tốt. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi được đặt ra là nội dung “tốt” là như thế nào và không rõ liệu chính sách này sẽ áp dụng cho các bot được tạo trong tương lai hay chỉ những bot đang tồn tại.
Gần đây nhất, CEO Elon Musk đã thực hiện việc cắt giảm chi phí khi ông đã cho khoảng 80% nhân viên toàn thời gian của công ty đã được cho nghỉ việc, chỉ còn lại tổng cộng 1.300 người và chưa đến 550 kỹ sư toàn thời gian. Đồng thời, đưa ra kế hoạch tăng nguồn thu cho Twitter và chia sẻ doanh thu quảng cáo với người sáng tạo.