Chưa bao giờ hết hot – #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đại

Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đại

Số mùa: 9

Thời lượng: 20 – 40 phút/tập

Diễn viên: Steve Carell, Rainn Wilson, John Krasinski, Jenna Fischer, B. J. Novak

Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiThe Office là loạt phim hài kịch tình huống mô tả cuộc sống văn phòng tại chi nhánh của Công ty Giấy Dunder Mifflin. Dù không quá nổi tại Việt Nam, nhưng The Office lại là sitcom có điểm số IMDb cao hiếm thấy – 9.0/10 với hơn 800.000 người bình chọn. Phim được ra mắt từ năm 2005 và kết thúc vào năm 2013 với 9 mùa. Bắt đầu không mấy khả quan ở mùa đầu, bộ phim đã dần lấy được vị thế khi có cho mình sự bảo chứng bảo nam diễn viên Steve Carell – người được cho là “chúa tể meme” của The Office, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình. Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiBộ phim là câu chuyện nơi công sở – nơi đi đầu cho mọi drama, tin đồn, nói xấu sếp, hay chỉ đơn giản là việc bạn ghét đi làm như thế nào cũng được cho lên sóng. Nhờ sự gần gũi và chân thực này, The Office dễ dàng thu hút người xem trên toàn thế giới. Ở The Office, người xem cũng bắt gặp rất nhiều nhân vật với nét tính cách có đâu đó sự tương đồng với đồng nghiệp ngay bên cạnh chúng ta, hay thậm chí là chính bản thân mình. Ta có một Andy Bernard hài hước, luôn mang đến tiếng cười cho mọi người; một trợ lý Dwight Schrute đầy kiêu căng hay một Michael Scott tử tế.

The Office đã gặt hái được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, trong đó phải kể đến bốn giải Primetime Emmy, một giải Quả cầu vàng cho màn trình diễn của nam diễn viên Carell. Vào năm 2016, Rolling Stone vinh danh The Office là một trong 100 chương trình truyền hình hay nhất mọi thời đại.

Số mùa: 10

Thời lượng: 20 – 24 phút/tập

Diễn viên: Jennifer Aniston, Lisa Kudrow, Courteney Cox, David Schwimmer, Matt LeBlanc, Matthew Perry

Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiFriends được đánh giá là một trong những sitcom được yêu thích nhất trên toàn thế giới, với hơn 12 triệu lượt theo dõi trên Instagram của phim. Được phát sóng lần đầu tiên vào năm 1994 ở trên kênh NBC, Friends đã truyền tải nhiều bài học đẹp về tình bạn, tình yêu, gia đình trong cuộc sống. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 6 nhân vật chính, bao gồm Monica, Rachel, Phoebe, Ross, Chandler và Joey. 6 người bạn với 6 tính cách và công việc khác nhau đã mang đến tiếng cười cho khán giả, đằng sau đó là những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiBên cạnh nội dung ấn tượng, Friends còn mang đến nhiều giá trị nhân văn khi ủng hộ cộng đồng LGBT, đưa đến những góc nhìn thiết thực về chuyện mang thai hộ hay mặt trái của các ngành nghề trong cuộc sống. Nhẹ nhàng nhắc đến các vấn đề của người trẻ trong độ tuổi 20 – 30, bộ phim cũng mang đến nhiều lời khuyên hữu ích cùng loạt meme huyền thoại đi cùng năm tháng. Ngoài ra, thời trang của các nhân vật trong Friends cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và tạo ra sức ảnh hưởng đến tận ngày nay, đặc biệt với tạo hình của nhân vật Rachel.

Tham Khảo Thêm:  Cà phê được trồng nhiều nhất ở vùng nào tại Việt Nam và trên thế giới?

Vừa qua, thông tin về nam diễn viên Matthew Perry (thủ vai Chandler) đột ngột qua đời tại nhà riêng đã khiến người hâm mộ thương tiếc. Trước đó vào năm 2021, cả 6 diễn viên của Friends đã có dịp hội ngộ trước khán giả trong dịp kỷ niệm 25 năm với cái tên Friends: The Reunion.

Đọc thêm: Friends – Tượng đài phim sitcom trong lòng người hâm mộ

Số mùa: 11

Thời lượng: 20 – 24 phút/tập

Diễn viên: Ed O’Neill, Sofía Vergara, Julie Bowen, Ty Burrell, Jesse Tyler Ferguson, Eric Stonestreet, Sarah Hyland, Ariel Winter, Nolan Gould, Rico Rodriguez

Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiLựa chọn chủ đề gia đình, Modern Family đã mang đến nhiều tiếng cười xen lẫn cảm động bởi tình cảm của các thành viên dành cho nhau. Phim là câu chuyện về 3 gia đình: Jay Pritchett, Claire Dunphy – con gái lớn của Jay và Mitchell Pritchett – con trai út của Jay. Không giống như một gia đình bình thường, gia đình của Jay giống như một xã hội thu nhỏ với nhiều tình huống và câu chuyện khác nhau. Jay ly hôn và lấy một người Colombia – dì Gloria đầy dễ thương và quyến rũ, cùng với người con riêng của Gloria – cậu bé Manny mộng mơ. Gia đình con gái cả Claire cũng có nhiều rắc rối với 3 người con cùng người chồng Phil nghịch ngợm. Hay gia đình LGBT của Mitchell cùng cô con gái được nhận nuôi đến từ Việt Nam.Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiKhơi gợi ra các tình huống thường ngày, Modern Family đã dễ dàng len lỏi vào trái tim người xem, từ đó mang đến nhiều giá trị cuộc sống đáng trân trọng. Đó có thể là câu chuyện cùng nuôi dạy một đứa trẻ của 2 ông bố, câu chuyện về tình yêu và sự trân trọng dành cho người thương của mình dù họ đến từ đâu, hay việc ủng hộ những đứa con được sống và làm việc mình muốn. Dù đôi khi sẽ có vấp ngã và nhiều sai lầm xảy ra, nhưng các thành viên trong gia đình đều luôn đồng hành và sửa chữa cùng nhau.

Modern Family đã xuất sắc thắng giải Emmy cho Loạt phim hài xuất sắc nhất trong suốt 5 năm đầu tiên, 4 giải Emmy cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong series phim hài dành cho Eric Stonestreet và Ty Burrell, 2 giải Emmy cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong series phim hài cho Julie Bowen. Phim cũng thắng một giải Quả cầu vàng cho Phim truyền hình xuất sắc nhất – Ca nhạc/Hài kịch vào năm 2011.

Số mùa: 8

Thời lượng: 20 – 24 phút/tập

Diễn viên: Andy Samberg, Stephanie Beatriz, Terry Crews, Melissa Fumero, Joe Lo Truglio, Chelsea Peretti

Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiBắt đầu lên sóng từ năm 2013, Brooklyn 99 đã trở thành bộ phim giải trí được người hâm mộ toàn cầu chú ý. Nếu bạn có nhớ phân đoạn anh cảnh sát tìm tội phạm thông qua bài hát I Want It That Way, thì đó chính là một trong những cảnh iconic nhất của Brooklyn 99, nhận về hàng triệu views cũng như lượt react trên mạng xã hội. Bộ phim là câu chuyện về phân khu thứ 99 của Sở cảnh sát thành phố New York ở Brooklyn, với nhiều vụ án và tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiGiống như nhiều sitcom ăn khách khác, Brooklyn 99 cũng nhắc đến nhiều vấn đề nổi cộm trong cuộc sống. Nổi bật như câu chuyện LGBT của Rosa Diaz khi cô thừa nhận mình là một người song tính trong mùa 5, chuyện tình cảm và gia đình đầy rắc rối của các cặp đôi trong phim. Tất cả đã giúp cho Brooklyn 99 trở nên gần gũi và chạm đến trái tim của nhiều khán giả thông qua những câu chuyện đời thường.

Tham Khảo Thêm:  Công thức tính chu vi hình tam giác

Bộ phim đã được đánh giá cao bởi các nhà phê bình, nhận về hai giải thưởng Emmy nghệ thuật sáng tạo và hai giải Quả cầu vàng. Ngoài ra, Brooklyn 99 cũng đã nhận được lời khen ngợi khi khéo léo chạm đến các vấn đề xã hội mà không kém phần hài hước. Bộ phim đã giành được Giải thưởng Truyền thông GLAAD năm 2018 cho Phim hài xuất sắc nhờ sự có mặt của cộng đồng LGBTQ+ trong phim.

Số mùa: 9

Thời lượng: 21 phút/tập

Diễn viên: Josh Radnor, Cobie Smulders, Jason Segel, Alyson Hannigan, Neil Patrick Harris, Cristin Milioti

Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiLà một trong những bộ phim sitcom có sức ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam, How I Met Your Mother (HIMYM) lần đầu phát sóng vào năm 2005 đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả trẻ. Phim là câu chuyện về tình yêu của nhân vật chính Ted, cùng với những người bạn của anh ấy là Marshall, Robin, Lily và Barney. Trong quá trình để Ted gặp được “The Mother” Tracy, rất nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, giúp cho các nhân vật cũng như người xem nhận ra được nhiều bài học trong cuộc sống. Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiMột trong những meme huyền thoại trong giới sitcom

Được yêu thích nhờ sự hài hước, dí dỏm cùng cách kể chuyện đầy tính chân thực và gần gũi, HIMYM đã nhận về hàng triệu lượt đánh giá tích cực trên các trang mạng xã hội, trở thành một trong những sitcom hàng đầu nhất định phải xem của khán giả Mỹ. Ngoài ra, nhân vật Barney cũng là một biểu tượng meme cho đến tận ngày nay. Hình ảnh anh chàng tóc vàng với những biểu cảm và phát ngôn hài hước đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Bộ phim đã nhận được tổng cộng 9 giải thưởng Emmy với 28 lần đề cử, cùng với đó là giải thưởng People’s Choice Award dành cho Lily – Alyson Hannigan. Thành công là thế, HIMYM lại có cho mình một cái kết gây tranh cãi khiến cho đài CBS nhận về hơn 20.000 chữ ký kiến nghị. Đáp lại đó, nhà sản xuất đã phải thông báo trên Twitter rằng một cái kết khác sẽ được chỉnh sửa trong bản DVD.

Số mùa: 12

Thời lượng: 21 – 23 phút/tập

Diễn viên: Jim Parsons, Kaley Cuoco, Johnny Galecki, Simon Helberg, Kunal Nayyar, Mayim Bialik

Chưa bao giờ hết hot - #Toplist những sitcom ăn khách nhất mọi thời đạiThe Big Bang Theory là bộ phim xoay quanh các nhà khoa học sống tại Pasadena, California – một chủ đề tưởng chừng như khó khai thác lại mang đến nhiều góc nhìn thú vị và hài hước. Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của nhóm bạn thân gồm bốn nhà khoa học mọt sách: Sheldon, Leonard, Howard và Raj. Đúng chất những nhà khoa học thông thái, các nhân vật trong phim đều mang tính cách kỳ lạ và khả năng giao tiếp tệ, nhưng chính sự không hoàn hảo đó lại khiến cho người xem bật cười và bất ngờ trước kiến thức khoa học của dàn diễn viên. Ngoài ra, tình bạn khăng khít của các nhân vật cũng khiến người xem cảm động. Dù bạn có lập dị đến đâu, vẫn sẽ luôn có những người bạn ở bên, chỉ cần bạn sẵn sàng mở lòng – đây chính là thông điệp mà phim muốn truyền tải.Cùng với đó, mối quan hệ tình cảm của “hội mọt sách” cũng được khai thác triệt để, mang đến phản ứng hóa học bùng nổ trong mắt khán giả. Ta có chuyện tình đầy ấm áp của Sheldon – Amy, một gia đình trọn vẹn của Howard – Bernie, hay một Penny – Leonard dù không hoàn hảo nhưng có rất nhiều điểm đáng yêu khiến người xem thích thú. Có thể Sheldon, Leonard, Howard và Raj đều là những thiên tài đáng ngưỡng mộ, nhưng ở trong tình yêu, họ cũng có sự ngây ngô, thiếu sót tương đồng với khán giả. Chính điều này đã góp phần mang đến thành công cho The Big Bang Theory.

Tham Khảo Thêm:  Lý thuyết Tập hợp số tự nhiên. Ghi số tự nhiên Toán 6 Chân trời sáng tạo

Bộ phim đã mang đến sức ảnh hưởng dài trong nhiều thập kỷ, cùng với mức thù lao ấn tượng dành cho dàn diễn viên chính – khoảng 1 triệu USD/tập phim. The Big Bang Theory còn từng gây sốt khi mời được Bill Gates làm khách mời đặc biệt trong tập phim The Gates Excitation.

Số mùa: 6

Thời lượng: 21 – 23 phút/tập

Diễn viên: Iain Armitage, Zoe Perry, Montana Jordan, Raegan Revord, Annie Potts

Nếu bạn là một fan chân chính của The Big Bang Theory thì Young Sheldon chắc chắn không còn là cái tên xa lạ – nhân vật chính của sitcom huyền thoại trên. Bộ phim là phần spin-off của The Big Bang Theory, được ra mắt từ năm 2017 cho đến hiện tại. Tái hiện lại tuổi thơ của thiên tài Sheldon Cooper trong những năm 1989, phim bắt đầu bằng những rắc rối của Sheldon khi cậu phải bắt đầu bước chân vào kỳ học mới sau khi đã thành công học vượt lên trung học ở độ tuổi 9. Dù mang trong mình khả năng tư duy đáng ngưỡng mộ nhưng cậu bé này lại gặp nhiều rắc rối bởi những hành vi khác thường trong mắt mọi người xung quanh.Phát ngôn câu nào là chất câu đó!

Mặc dù không gây chú ý như phần chính đầy thành công, Young Sheldon cũng có lượng khán giả của riêng mình và bắt đầu tạo được tiếng vang kể từ khi lên sóng trên Netflix. Mang đến nhiều thông điệp về gia đình, Young Sheldon không chỉ là hành trình khám phá bản thân của cậu nhóc thiên tài 9 tuổi, mà trong đó còn là sự đồng hành của người mẹ đầy thấu hiểu, một người cha đáng kính, những người anh em nghịch ngợm và một người bà ấm áp. Ngoài ra, bộ phim cũng mang đến những tiếng cười thông qua loạt phát ngôn đầy thú vị của Sheldon, mang đến loạt meme được giới trẻ thích thú và nhiệt tình sử dụng.

BluXanh

https://jun88.black/

789bet

sunwin

link vào hi88

Kênh Xoilac98.TV tructiepbongda full HD

OKVIP