Tháng 10 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp, hợp với màu nào

Tháng 10 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp, hợp với màu nào

Tháng 10 cung gì?

Tháng 10 cung gì là thiên hướng thuộc về phạm trù chiêm tinh học Phương Tây. Nếu bạn sinh vào tháng 10 thì có thể thuộc một trong hai cung hoàng đạo là Thiên Bình và Thiên Yết, tùy thuộc theo ngày sinh cụ thể.

Theo chiêm tinh học, 12 cung hoàng đạo tượng trưng cho 12 chòm sao khác nhau. Mỗi một cung sẽ đại diện cho một linh vật khác nhau, thể hiện những đặc trưng riêng biệt và ẩn chứa sau đó là những bí ẩn thú vị về vận mệnh, tích cách, tình duyên,… Vì vậy, nếu bạn sinh vào tháng 10 thì sẽ xác định cung của mình như sau:

  • Nếu bạn sinh vào khoảng từ ngày 23/09 đến 23/10 dương lịch thì sẽ thuộc cung Thiên Bình (Libra). Đây là chòm sao có biểu tượng là cán cân công lý, thể hiện cho sự ngay thẳng, chính trực.
  • Nếu bạn sinh vào khoảng từ ngày 24/10 đến 21/11 dương lịch thì sẽ thuộc cung Thiên Yết (Scorpio). Biểu tượng đặc trưng của cung này là con bọ cạp, thể hiện cho sự bí hiểm và quyến rũ đến lạ thường. Thiên Yết rất có sự thành thạo và chú động trong việc nắm bắt cảm xúc của người khác chỉ qua ánh nhìn.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo: Giải mã nguồn gốc, Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp chi tiết

tháng 10 cung gì

Trong 12 cung hoàng đạo thì tháng 10 có đặc điểm nổi bật hơn là sự ngọt ngào về dễ mến. Ở những người cung hoàng đạo tháng 10 luôn có sự điềm tĩnh, thư thái và có khả năng kiểm soát được cảm xúc của mình cực kì tốt. Chính vì vậy mà những người ở cung này luôn dễ dàng nhận được sự thiện cảm từ mọi người.

Tháng 10 cung gì?

Như vậy bạn đã có thể lý giải được tháng 10 cung gì. Nếu bạn sinh vào tháng 10 thì có thể thuộc một trong hai cung hoàng đạo là Thiên Bình và Thiên Yết, tùy thuộc theo ngày sinh cụ thể. Giải mã được vấn đề tháng 10 là cung gì cũng sẽ là nền tảng để giải đáp những bí ẩn đằng sau về tính cách, tình yêu, sự nghiệp,…của bạn chi tiết hơn.

Giải mã tháng 10 cung Thiên Bình?

Tháng 10 cung gì? Nếu như bạn thuộc cung Thiên Bình thì hãy cùng giải mã những điều kỳ bí và hấp dẫn về cung này qua góc nhìn của các nhà chiêm tinh học sau. Theo các nhà chiêm tinh học, cung hoàng đạo tháng 10 là Thiên Bình thuộc nguyên tố khí. Đây chính là nguyên tố đại diện cho thần khí và tinh thần. Thiên Bình với mệnh hành Khí thì sẽ mang phong thái luôn điềm tĩnh, cần bằng cũng như tinh tế trọng mọi tình huống. Cung Thiên Bình có những đặc điểm nổi bật sau:

Cung Hoàng Đạo Thiên Bình Biểu tượng: Cái chân/ cán cân công lý Bộ phận cơ thể Thận Đá biểu trưng Đá ngọc mắt mèo, đá Sapphire Nguyên tố Khí Biểu hiện khi yêu Lãng mạn, cưng chiều đối phương Sao chiếu mệnh Sao Kim Màu sắc may mắn Màu xanh lá cây Cung phù hợp Cự Giải, Ma Kết Thích hợp yêu đương với Song Tử, Bảo Bình Con số may mắn Số 1, 2 và số 7 Môn học tốt nhất Sao chiếu mệnh

Biểu tượng kí hiệu Thien-Binh

Tính cách tháng 10 Thiên Bình

Tính cách của nam Thiên Bình

Tính cách nam Thiên Bình có đặc trưng là mạnh mẽ, độc lập và tự tin. Họ làm chủ bản thân rất tốt. Họ tự biết mình là ai, ở đâu nên luôn biết cách thực hiện mọi việc đều chu toàn. Chính điều này đã giúp nam Thiên Bình luôn nhận được sự yêu mến và thiện cảm từ những người xung quanh. Nam Thiên Bình cũng rất hòa đồng và có tài ăn nói. Họ hoạt ngôn và thực sự có năng lực. Điều đó sẽ mang lại cho họ nhiều lợi ích. Nhìn bề ngoài nam Thiên Bình có vẻ không đáng tin cậy nhưng bạn đừng bị nhầm vì điều đó. Khi họ đã nhận bất cứ việc gì thì họ luôn có trách nhiệm và cố gắng hết mình để có thể hoàn thành với kết quả tốt nhất có thể.

Tham Khảo Thêm:  Đặt muối ở đâu giúp kéo tài lộc vào nhà ầm ầm?

Cung thiên bình

Tính cách của nữ Thiên Bình

Nữ Thiên Bình thường kiệm lời, ít nói nhưng họ có con mắt quan sát rất tinh tường. Họ luôn quan sát và để ý khá kỹ diễn biến sự việc để nắm bắt và hiểu người khác thực sự cần gì và hỗ trợ khi cần. Nữ Thiên Bình cũng rất chú trọng vẻ bề ngoài của mình. Họ luôn dẫn đầu mọi xu hướng thời trang.

Tháng 10 cung gì?

Thiên Bình thích sự tranh luận trong các vấn đề kể cả khi họ đứng trước đám đông. Đặc biệt, họ có những lý luận sắc bén với sự phân tích tài tình khiến người nghe phải tâm phục trước quan điểm của họ. Việc tranh luận với nữ Thiên Bình có thể là nỗi khiếp sợ đối với các cung hoàng đạo khác. Nữ Thiên Bình luôn đề cao tính sáng tạo hàng đầu trong công việc. Họ không cho phép bản thân làm việc như một cỗ máy, thay vào đó họ luôn biết cách biến tấu và sáng tạo để công việc dễ dàng hơn. Thiên Bình cũng luôn biết cách tận hưởng cuộc sống theo cách riêng để mọi việc trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Tình yêu tháng 10 Thiên Bình

Trong tình yêu, Thiên Bình được biết đến là người ít nói. Họ thường khá e dè trước đối phương. Họ không phải là những người thích nói nhiều mà thể hiện tình cảm qua những cử chỉ và hành động thực tế. Với con mắt tinh tế của mình, họ nắm bắt được người bạn của mình cần gì và đáp ứng điều đó.

Sự nghiệp tháng 10 Thiên Bình

Trong công việc, Thiên Bình luôn công bằng, họ biết cách hoàn thành nhiệm vụ thật đúng đắn và hiệu quả. Họ luôn thích sự bình đẳng trong một tập thể, nên khi làm lãnh đạo, họ sẽ luôn cư xử chan hòa với mọi người để kết quả xứng đáng nhất.

Thiên Bình hòa đồng và cũng rất giàu ý tưởng, họ giỏi giao tiếp và thân thiện với mọi người. Vậy nên, mọi người đều cảm thấy thoải mái khi được làm việc cùng Thiên Bình và tạo ra kết quả tốt.

Người sinh cung Thiên Bình sở hữu tài ăn nói thuyết phục cùng khả năng ứng phó linh hoạt với các tình huống nên họ thường thích hợp với ngành nghề như chính trị gia, luật sư, thẩm phán, nhà ngoại giao, nhà quan hệ công chúng, chuyên gia tư vấn, nhà tâm lý học, nghệ sĩ.

Biểu tượng kí hiệu Thien-Binh

Tháng 10 Thiên Bình hợp với cung nào?

Trong các mối quan hệ tình cảm của mình Thiên Bình tháng 10 hợp với các cung hoàng đạo Song Tử, Bảo Bình và Nhân Mã.

  • Thiên Bình và Song Tử và Bảo Bình được coi là những lựa chọn lý tưởng nhất. Bởi vì họ không chỉ hòa hợp về tính cách mà còn có quan điểm sống giống nhau.
  • Thiên Bình và Nhân Mã là cặp đôi mang lại cảm xúc yêu mãnh liệt, họ như hai thỏi nam châm trái dấu hút nhau.
  • Trong mối quan hệ bạn bè, Bảo Bình và Thiên Bình rất phù hợp bởi họ đều có tính cách nhẹ nhàng và ôn hòa giống nhau.

Cung Thiên Bình tháng 10 hợp với màu nào?

Theo mệnh và thuyết ngũ hành sinh khắc thì cung Thiên Bình tháng 10 sẽ hợp với các gam màu xanh lá cây, xanh lục, trắng, ánh kim, bạc, giúp mang lại may mắn và thành công trong con đường sự nghiệp.

  • Các gam màu xanh lá cây, xanh lục sẽ giúp Thiên Bình hòa hợp với thiên nhiên và cỏ cây. Màu sắc tươi tắn và dễ chịu cũng sẽ giúp Thiên Bình kiềm chế được tính cách bộc trực, nóng nảy và khát vọng ẩn sau trong họ.
  • Với các màu sắc trắng, ánh kim, bạc là những màu hợp mệnh và có sự tương tác giữa Thiên Bình và đất trời giúp hỗ trợ và mang lại nhiều điều may mắn.

Giải mã tháng 10 cung Thiên Yết (Bọ Cạp)

Tháng 10 cung gì? Nếu như bạn thuộc cung Thiên Yết thì cùng khám phá những điều thú vị về cung này và cùng xem các nhà chiêm tinh học sẽ nói gì về cung này nhé. Theo các nhà chiêm tinh học, cung hoàng đạo tháng 10 Thiên Yết mang nguyên tố Thủy (nước). Là một Thiên Yết mệnh thủy thì sẽ hành động và quyết định mang tính tìm cảm rất nhiều. Tuy tâm hồn trầm lắng nhưng Thiên Yết lại bộc lộ bản thân bằng một vẻ ngoài cứng rắn và lạnh lùng. Cung Thiên Yết có một số đặc điểm thú vị sau:

Cung Hoàng Đạo Thiên Yết (Bọ Cạp) Biểu tượng: Bọ Cạp Bộ phận cơ thể Cơ quan sinh sản và bàng quang Đá biểu trưng Hoàng Ngọc, Đá Opal đa màu sắc Nguyên tố Nước Biểu hiện khi yêu Nhìn trộm khi yêu Sao chiếu mệnh Sao Diêm Vương Màu sắc may mắn Màu đỏ và màu hạt dẻ Cung phù hợp Bảo Bình, Sư Tử Thích hợp yêu đương với Cự Giải, Song Ngư Con số may mắn Số 2, 7 và số 9 Môn học tốt nhất Lịch sử, kinh tế, nghệ thuật.

Tham Khảo Thêm:  Thác khói trầm hương là gì? Ý nghĩa & Công dụng thác đốt trầm hương

Biểu tượng kí hiệu bo cap

Tính cách tháng 10 Thiên Yết (Bọ Cạp)

Tính cách của Nam Thiên Yết (Bọ Cạp)

Trái ngược với sự hoạt ngôn của Nam Thiên Bình, Nam Thiên Yết lại là người trầm tính, ít nói và trông khá lạnh lùng. Bạn sẽ khó thấy được họ thực sự hứng thú và hào hứng với phương diện nào đó. Trong hội nhóm đang thảo luận sôi nổi, nếu bắt gặp người nào đó có vẻ thờ ơ, lạnh lùng và khá vô cảm với mọi thứ đang diễn ra thì chắc chắn đó là nam Thiên Yết. Cũng chính vì sự lạnh lùng và lãnh đạm như vậy của Thiên Yết thường khiến họ khó kết bạn hơn so với các cung hoàng đạo khác. Sự chú động dường như cũng hiếm gặp ở Nam Thiên Yết .

Cung bọ cạp

Tuy nhiên, nam Thiên Yết lại sở hữu cho mình sự kiên cường cao mà ai cũng phải nể phục. Sự kiên cường và sức chịu đựng của họ thường được bộc lộ rõ nhất khi gặp phải những tình huống bất ngờ. Thay vì suy sụp thì họ sẽ đối mặt, tìm cách để vực dậy tinh thần và tiếp tục tiến lên phía trước.

Tính cách của Nữ Thiên Yết

Nữ Thiên Yết có tính cách tương tự của nam Thiên Yết, họ thường thu hẹp cuộc sống của mình để tìm đến những nơi yên tĩnh để tránh đi sự đông đúc và xô bồ. Thứ mà nữ Thiên Yết cần đó chính là không gian yên tĩnh để thả mình vào trong những suy nghĩ phức tạp. Nghe thì có vẻ hơi nghiêm trọng nhưng những điều đó sẽ giúp cô nàng Thiên Yết cảm thấy rất thư giãn và thoải mái. Tuy nhiên, đằng sau vẻ cứng cáp và lạnh lùng bên ngoài, là nữ Thiên Yết mang trong mình sự điên cuồng và phá cách nhất định. Họ thường đa nghi với tất cả mọi thứ trên đời kể cả bạn bè và người thân. Họ luôn quan ngại những mối quan hệ thân thiết sẽ có lúc làm họ đau lòng và tổn thương. Vì thế họ ít khi mở lòng với ai. Dành được sự tin tưởng của một cô nàng Thiên Yết là điều dường như rất khó khăn. Đối với cô nàng thiên Yết thì cảm xúc, tình yêu và công việc là những thứ quý giá, chỉ được trải nghiệm một lần trong đời nên phải nồng cháy và hết mình để không phải cảm thấy hối tiếc và bỏ lỡ.

Tình yêu tháng 10 Thiên Yết (Bọ Cạp)

Là một người giàu tình cảm và sự chân thành, khi yêu Thiên Yết sẽ bộc lộ rõ nhất con người của mình. Họ sẵn sàng hy sinh và dành tâm huyết cho tình yêu của chính mình. Họ cũng thường suy nghĩ rất đơn giản trong tình yêu vì họ tâm niệm rằng tình yêu quan trọng là cả 2 cùng yêu nhau thật lòng thì mọi chuyện đều dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên, họ khó có thể bó được tính đa nghi vốn có của mình khi yêu. Họ luôn suy nghĩ sẽ có một ngày đối phương sẽ rời bỏ và có thể làm họ tổn thương. Và nếu bị phản bội trong tình yêu thì Thiên Yết sẽ khắc cốt ghi tâm và không bao giờ tha thứ cho những người đã làm tổn thương mình.

Biểu tượng kí hiệu Bo-Cap

Sự nghiệp tháng 10 Thiên Yết (Bọ Cạp)

Vì là người mang ý chí kiên cường nên trong công việc Thiên Yết luôn khiến người khác phải nể phục. Thiên Yết luôn tâm niệm có thể đạt được mọi thứ nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng của bản thân mình. Với tính cách khẳng khái, kiên cường như thể trong công việc nên con đường sự nghiệp của Thiên Yết thường rất xán lạn và tương lai rộng mở. Trong công việc, Thiên Yết cũng là người chính xác và tỉ mỉ và thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy, người sinh cung Thiên Yết phù hợp với những công việc như bác sĩ, kỹ sư xây dựng, giám đốc, chuyên viên nghiên cứu,…sẽ bộc lộ được tiềm năng của mình.

Tham Khảo Thêm:  Sinh năm 1972 Mệnh gì? Tuổi Nhâm Tý hợp Tuổi nào & Màu gì?

Tháng 10 Thiên Yết hợp với cung nào?

Tháng 10 cung gì? Hợp với cung hoàng đạo nào? Tháng 10 cung Thiên Yết sẽ hợp với các cung hoàng đạo Xử Nữ, Song Ngư, Cự Giải, Bạch Dương.

  • Trong mối quan hệ tình cảm, Thiên Yết rất phù hợp để yêu Xử Nữ hoặc Song Ngư. Hai cặp cung hoàng đạo này đều biết cách cảm thông, thấu hiểu cũng như đối xử với đối phương bằng sự chân thành và tinh tế.
  • Trong mối quan hệ bạn bè thì Cự Giải, Song Ngư và Bạch Dương là những cung phù hợp để kết giao với Thiên Yết, mang lại mối quan hệ hòa hợp, vui vẻ và tương trợ lẫn nhau.

Cung Bọ Cạp tháng 10 hợp với màu nào?

Người cung Bọ Cạp có vẻ ngoài gai góc, trừng trải nhưng sâu bên trong mang tâm hồn đa sầu, đa cảm nên màu xanh dương, xanh biển, xanh đen sẽ là những màu sắc phù hợp, giúp họ hài hòa hơn, bộc lộ những nét tính cách của mình ra bên ngoài tốt hơn. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng mang trong mình nhiều hoài bão và tham vọng vì vậy những màu cam, đỏ hay vàng sẽ giúp họ được tiếp thêm nguồn năng lượng, động lực và may mắn để hướng tới những thành công mong muốn.

Tháng 10 cung gì?

Thiên Yết cũng rất hợp với những loại đá quý và đồ trang sức vì vậy những chế tác được làm từ đá quý và cao cấp như Aquamarine, ngọc Beryl, đá Obsidian, ngọc hồng lựu, Thạch anh tím cũng sẽ mang lại vận may cho cung này.

Danh sách người sinh tháng 10 cung gì?

Mỗi ngày sinh trong tháng 10 đều mang một cung hoàng đạo. Để giúp bạn có thể nắm bắt được ngày sinh tháng 10 cung gì chi tiết hơn thì chúng tôi đã tổng hợp danh sách với các ngày sinh tương ứng với cung hoàng đạo trong tháng 10 như sau:

Ngày sinh Cung hoàng đạo tương ứng 1/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 2/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 3/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 4/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 5/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 6/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 7/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 8/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 9/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 10/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 11/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 12/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 13/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 14/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 15/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 16/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 17/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 18/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 19/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 20/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 21/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 22/10 là cung gì? Cung Thiên Bình 23/10 là cung gì? Cung Thiên Yết 24/10 là cung gì? Cung Thiên Yết 25/10 là cung gì? Cung Thiên Yết 26/10 là cung gì? Cung Thiên Yết 27/10 là cung gì? Cung Thiên Yết 28/10 là cung gì? Cung Thiên Yết 29/10 là cung gì? Cung Thiên Yết 30/10 là cung gì? Cung Thiên Yết 31/10 là cung gì? Cung Thiên Yết

Như vậy bạn đã có câu trả lời cho “tháng 10 cung gì?” của mình và xác định được cung của mình là gì, đồng thời khám phá thêm những điều thú vị ẩn chứa sau cung của mình. Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ có cái nhìn chính xác, tổng quan và khám phá được những thú vị bên trong mình để hiểu và yêu bản thân cũng như biết làm cho cuộc sống mình sống động và ý nghĩa hơn.

Xem ngay bí mật tháng sinh của các cung hoàng đạo khác mà bạn chưa biết, khám phá ngay bên dưới:

Tháng 1 cung gì? Tháng 5 cung gì? Tháng 9 cung gì? Tháng 2 cung gì? Tháng 6 cung gì? Tháng 11 cung gì? Tháng 3 cung gì? Tháng 7 cung gì? Tháng 12 cung gì? Tháng 4 cung gì? Tháng 8 cung gì?

BluXanh

https://jun88.black/

789bet

sunwin

link vào hi88

Kênh Xoilac98.TV tructiepbongda full HD

OKVIP