1966 Mệnh Gì? Phong Thủy Màu Sắc Và Phương Hướng Tuổi Bính Ngọ

1966 Mệnh Gì? Phong Thủy Màu Sắc Và Phương Hướng Tuổi Bính Ngọ

Bạn có thể biết được vận mệnh của mình bằng cách xác định sinh năm 1966 mệnh gì, hợp màu nào, hướng nào, tuổi nào,… Từ đó có được những quyết định và hành động đúng đắn vào từng thời điểm để tăng vượng khí và giảm tiêu cực.

1. Sinh năm 1966 mệnh gì?

Sinh năm 1966 mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy, nghĩa là nước trên trời (nước mưa). Mưa có mưa nhỏ, mưa to, mưa bão, mưa mùa xuân, mưa mùa hạ,… Nói chung, không mưa nào giống mưa nào, vì vậy mà tính cách của mỗi người mỗi khác.

Hay nói cách khác, cùng năm sinh và mệnh nhưng tính cách của mỗi người sẽ khác nhau. Người sinh năm 1966 có xu hướng làm những công việc liên quan đến tôn giáo và xã hội. Tuy nhiên, chức vụ càng cao thì lại càng gây tổn hại cho người khác.

Nhìn chung, tính cách của người có năm sinh này có nhiều khác biệt. Họ ham vui, thích những điều mới lạ nhưng lại không kiên định và mau chán. Chính sự khác biệt này có thể khiến họ gặp nhiều khó khăn, khó làm được việc lớn nếu kinh doanh hay hoạt động trong lĩnh vực chính trị.

1966 mệnh gì

Bính Ngọ 1966 mệnh gì là mối quan tâm hàng đầu của những ai sinh năm này

2. Sinh năm 1966 tuổi gì?

Sinh năm 1966 có năm sinh dương lịch bắt đầu từ 21/01/1966 đến hết ngày 08/02/1967. Âm lịch bắt đầu từ 01/01/1966 đến hết ngày 29/12/1966, Thiên can Bính và Địa chi Ngọ, tuổi Bính Ngọ, cầm tinh con ngựa.

Ngựa là con giáp thứ 7 trong 12 con giáp, đại diện cho cuộc sống tự do, yêu thiên nhiên, thích khám phá và chinh phục những vùng đất mới. Ghét bị kìm hãm một chỗ. Vì vậy, người tuổi này thường “đứng núi này trông núi nọ”, không thích sự ổn định.

1966 mệnh gì

3. Sinh năm 1966 Bính Ngọ hợp màu gì?

Theo thuyết ngũ hành âm dương, sinh năm 1966 mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Mộc, Kim và tương khắc với mệnh Hỏa, Thổ. Do đó, tuổi Bính Ngọ 1966 hợp và không hợp với các màu sắc sau.

Màu tương hợp

Màu tương sinh

Tham Khảo Thêm:  Mệnh Mộc Hợp Mệnh Gì, Khắc Mệnh Gì? Hợp Tuổi Nào Để Làm Ăn Thuận Lợi

Màu tương khắc

Đen và xanh dương của mệnh Thủy

Trắng, ghi, xám, bạc của mệnh Kim

Xanh lá cây của mệnh Mộc

Đỏ, hồng, cam, tím của mệnh Hỏa

Vàng, nâu của mệnh Thổ

1966 mệnh gì

4. Các mẫu ghế massage phù hợp với Bính Ngọ 1966

Tuổi Bính Ngọ 1966 mệnh Thủy, hợp với các màu của mệnh Thủy, Mộc và Kim. Vì vậy, có thể lựa chọn các mẫu ghế massage sau để gia tăng vượng khí và cải thiện sức khỏe.

4.1 Ghế massage Queen Crown QC CX6

jJjnGJSMjds8Q-nza0iLzBJFmoxEt3O-9Ayn-o5zNK2H2q6MkG6Z8Oft9GpqrdJVZZ0diGUpzhEuWhH2-zvX5FHr7ChaLcWA-MuJaacstHabzjCx35ywwVTaRq98WXJQynDBAg

Ghế massage màu đen tạo nguồn năng lượng mạnh mẽ cho người sinh năm 1966

Đây là một lựa chọn hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Bính Ngọ 1966. Điều thú vị ở đây không chỉ ở việc sản phẩm có màu sắc kiểu dáng hợp phong thủy với Bính Ngọ mà còn ở tính năng vượt trội của sản phẩm. Ghế massage sở hữu công nghệ massage 4D chân thực, thư giãn với kết nối bluetooth,…

Nhiều ưu thế nổi bật, đặc biệt là các tính năng massage đa dạng giúp cải thiện sức khỏe cho người dùng tốt. Bởi thế Queen Crown QC CX6 được xem là bạn đồng hành của nhiều người, đặc biệt những ai thường gặp vấn đề nhức mỏi.

4.2 Ghế massage Queen Crown QC CX8

1966 mệnh gì

Ghế massage màu xanh lá giúp kích thích niềm tin và sự hứng khởi trong tinh thần

Người sinh năm 1966 thuộc mệnh Thủy nên được khuyến khích chọn các màu như đen, xanh dương, trắng ghi để giúp mình có thêm may mắn. Xong nếu không thích những đề cử này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một số gam màu khác, điển hình là xanh lá như ghế massage Queen Crown QC CX8.

4.3 Ghế massage Queen Crown Fantasy M8

1966 mệnh gì

Ghế massage màu ghi trung tính vừa hiện đại, sang trọng; vừa tạo nguồn năng lực tích cực cho tuổi Bính Ngọ 1966

Ghế massage Queen Crown Fantasy M8 cũng là một gợi ý phù hợp cho người tuổi Bính Ngọ. Sản phẩm này không chỉ có tính năng vượt bậc, bền đẹp và vận hành êm ái hiệu quả mà còn có màu sắc hợp phong thủy bản mệnh của người sinh năm 1966.

5. Hướng hợp với người sinh năm 1966 Bính Ngọ

Đồng hành cùng với màu sắc chính là phương hướng. Nếu màu sắc được xác định trên cơ sở 1966 mệnh gì thì phương hướng được dựa vào bát trạch và giới tính. Nghĩa là giới tính cũng mang tính chất quyết định phương hướng phù hợp.

5.1 Nam Bính Ngọ 1966

  • Hướng hợp: Tây (Phục Vị), Đông Bắc (Phúc Đức), Tây Nam (Thiên Y), Tây Bắc (Sinh Khí).

  • Hướng không hợp/kỵ: Đông (Tuyệt Mệnh), Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Hoạ Hại), Đông Nam (Lục Sát).

1966 mệnh gì

5.2 Nữ Bính Ngọ 1966

  • Hướng hợp: Tây (Phúc Đức), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y).

  • Hướng không hợp/kỵ: Đông (Lục Sát), Nam (Hoạ Hại), Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Tuyệt Mệnh).

6. Những lưu ý khi đặt ghế massage cho người tuổi Bính Ngọ 1966

Thiết kế nội thất không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ, mà tính phong thủy cũng rất được đề cao. Chính vì vậy, khi bố trí nội thất, nhiều người quan tâm đến việc chọn phương hướng phù hợp.

Ghế massage là thiết bị hỗ trợ sức khỏe và tinh thần. Nếu đặt ở hướng tốt sẽ có tác dụng phòng chống và đẩy lùi bệnh tật. Đồng thời, gia tăng vượng khí cho không gian lắp đặt. Vì thế, những người sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ có thể tham khảo các hướng tốt ở trên để đặt ghế massage cho đúng hướng.

Tham Khảo Thêm:  Cách đốt phong lông xả xui chuẩn mang lại may mắn

7. Tính cách và vận mệnh nữ Bính Ngọ 1966

Nữ Bính Ngọ 1966 có tính cách siêng năng, chăm chỉ, vì vậy, con đường học hành và sự nghiệp rộng mở. Ngoài ra, họ là người am hiểu đạo lý, sống tình cảm và hiếu thảo. Thế nhưng, bản tính lại nóng nảy, cố chấp, không chịu nghe lời khuyên của người khác nên đôi khi gây nhiều hậu quả khó lường.

Vận mệnh nữ tuổi này có nhiều biến động và thăng trầm. Từ trung vận trở đi thì mới có được hôn nhân ấm êm, hạnh phúc. Sự nghiệp không quá vẻ vang nhưng nếu kinh doanh buôn bán thì lại rất phát đạt. Đến hậu vận sẽ có cuộc sống an nhàn và sung túc.

Về tình duyên thì nếu sinh các tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch sẽ có nhiều thuận lợi và may mắn. Nếu sinh các tháng 1, 2, 5, 8, 10 âm lịch thì có thể trải qua 2 lần thay đổi tình duyên. Sinh các tháng 4, 9, 12 âm lịch có nhiều thăng trầm và biến cố.

1966 mệnh gì

Nữ Bính Ngọ 1966 sống tình cảm, sinh các tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch có hôn nhân hạnh phúc

8. Tính cách và vận mệnh nam Bính Ngọ 1966

Nam Bính Ngọ 1966 thông minh, nhạy bén và có tính cách hòa đồng, cởi mở. Đặc biệt, ăn nói khéo léo nên dễ tạo được thiện cảm và sức hút với mọi người. Trong cuộc sống, họ tự do tự tại, thoải mái, lạc quan, ít lo nghĩ.

Trong gia đình, nam tuổi này biết quan tâm đến vợ con. Trong sự nghiệp, họ xây dựng được sự nghiệp từ rất sớm và càng về sau thì càng vững chắc. Tuy nhiên, nhược điểm là hay “đứng núi này trông núi nọ”.

Về tình duyên, nếu sinh vào các tháng 6, 7, 11 âm lịch thì tình cảm suôn sẻ, tìm được ý trung nhân và kết tóc se duyên bền chặt. Nếu sinh vào các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10 âm lịch thì có thể trải qua 2 lần thay đổi tình duyên. Sinh các tháng 8, 12 âm lịch kém may mắn, khó có được hạnh phúc trọn vẹn.

1966 mệnh gì

9. Sinh năm 1966 Bính Ngọ cung gì?

Ngoài xác định 1966 mệnh gì thì lý giải 1966 cung gì cũng rất quan trọng. Dựa vào cung, có thể biết được hướng hợp và tuổi phù hợp để kết hôn, hợp tác làm ăn

  • Nam Bính Ngọ 1966 cung Đoài hành Kim thuộc Tây tứ mệnh, càng về già thì cuộc sống càng sung sướng và an nhàn. Hậu vận có thể sống sung túc và thoải mái bên vợ con.

  • Nữ Bính Ngọ cung Cấn hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh, tiền vận có nhiều thăng trầm. Nhưng trung vận trở đi sẽ gặt hái được nhiều thành công cả trong sự nghiệp lẫn gia đạo.

1966 mệnh gì

10. Sinh năm Bính Ngọ 1966 hợp với tuổi nào?

Trong 12 con giáp sẽ có những con giáp tương hợp và những con giáp xung khắc. Cụ thể, sinh năm 1966 tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Bên cạnh đó, dựa vào Thiên can thì can Bính tương hợp với Bính, tương hình với Canh và Nhâm.

Tham Khảo Thêm:  Giỗ tổ Hùng Vương là ngày nào? Giỗ tổ Hùng Vương 2023 là ngày mấy? Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này!

Như vậy, để giải đáp sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ hợp tuổi nào thì chủ yếu dựa vào Thiên can và Địa chi. Rồi từ đây, kết hợp với nhiều yếu tố khác sẽ giúp chọn được tuổi phù hợp nhất.

1966 mệnh gì

Tuổi Bính Ngọ hợp với các tuổi Dần và Tuấn theo Thiên can Địa chi

11. Tuổi kết hôn phù hợp với Bính Ngọ 1966

Trong lựa chọn vợ chồng, tuổi Bính Ngọ 1966 hợp với các tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ. Trường hợp không chọn được các tuổi này để kết hôn thì cũng sẽ có cách để hóa giải, giúp giảm bớt nhưng xui rủi và tai ương.

1966 mệnh gì

12. Tuổi Bính Ngọ 1966 không nên làm ăn với tuổi nào?

Trong hợp tác làm ăn, sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ nên cân nhắc thật kỹ để chọn được tuổi phù hợp. Đặc biệt nên tránh các tuổi xung khắc nếu không muốn công việc trì trệ, khó khăn, phá sản.

12.1 Nam Bính Ngọ 1966

  • Tuổi hợp: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi, Ất Mão.

  • Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu.

1966 mệnh gì

12.2 Nữ Bính Ngọ

  • Tuổi hợp: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi và Nhâm Tý.

  • Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu.

13. Vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Bính Ngọ 1966

Một trong những cách để gia tăng vượng khí và xua đuổi những tiêu cực chính là sử dụng vật phẩm hộ mệnh. Vật phẩm này có thể mang bên mình hoặc để bàn làm việc, bàn phòng khách,… giúp thu hút tài lộc.

13.1 Tượng rồng màu xanh

Trong truyền thuyết, Rồng được xem là con vật linh thiêng, mang đến nhiều may mắn. Đồng thời, đại diện cho đế vương, quân tử. Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 có thể đặt tượng rồng màu xanh trên bàn làm việc hoặc phòng khách để sinh khí dồi dào, gia tăng quyền lực.

13.2 Phong thủy luân

1966 mệnh gì

Đây cũng là vật phẩm phong thủy rất phù hợp với tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy. Vì thủy là nước nên thác nước sẽ giúp kích hoạt vượng khí, mang lại may mắn và bình an.

Tuy nhiên, cần lưu ý đến hướng đặt và cách đặt phong thủy luân. Nếu đặt hướng về phía phòng thì có tác dụng cầu tài lộc. Nếu đặt úp lưng vào phòng thì gây xui xẻo và rủi ro.

13.3 Bể cá cảnh

Mệnh Thủy sinh năm 1966 cũng có thể đặt một bể cá cảnh mini trong phòng khách hoặc phòng làm việc. Nên chọn bể cá hình tròn để tăng cường sinh khí, điều hòa âm dương, thu hút tài lộc.

14. Con số phù hợp với người tuổi Bính Ngọ 1966

Tuổi Bính Ngọ 1966 nếu là nam hợp với các số 6, 7, 8; nếu là nữ hợp với các số 2, 5, 8, 9. Có thể kích hoạt các số này để làm số điện thoại, tài khoản ngân hàng, giúp công việc thêm thuận lợi, suôn sẻ.

1966 mệnh gì

Những thông tin từ https://queencrown.vn/ sẽ giúp bạn giải đáp sinh năm 1966 mệnh gì. Hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức thú vị về phong thủy để áp dụng cho bản thân và gia đình.

BluXanh

https://jun88.black/

789bet

sunwin

link vào hi88

Kênh Xoilac98.TV tructiepbongda full HD

OKVIP