Lancôme – Thương hiệu sinh ra để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ

Lancôme - Thương hiệu sinh ra để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ

Ra đời như một món quà vô giá mà Đấng tối cao ban tặng, Lancôme chính là biểu tượng của một tình yêu bất diệt tôn thờ trân trọng nét đẹp của người phụ nữ một cách tinh tế và rất đỗi chân thành. Chính tình yêu to lớn ấy đã đưa thương hiệu Lancôme nhanh chóng vượt khỏi ranh giới nước Pháp, thực hiện sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu.

Lancôme

Lancôme – Thương hiệu nước hoa trong top 5 chất lượng nhất thế giới.

Lancôme – “Kết tinh” tình yêu những nét đẹp vĩnh hằng của người phụ nữ

Lancôme ra đời như một sự “cụ thể hóa” tình yêu đối với cái đẹp, tại một đất nước nổi tiếng với những câu chuyện tình lãng mạn – Pháp. Đất nước trong mắt của thế giới đó là xứ sở đầy thơ mộng với những đóa hoa hồng hương thơm nhẹ nhàng, dáng vẻ màu sắc đầy nét yêu kiều giống như người phụ nữ Pháp, chính vì thế không có gì lạ khi hoa hồng trở thành nữ hoàng trong thế giới loài hoa và là cội nguồn của thương hiệu này.

Lancôme chính là “kết quả tình yêu” đầy lãng mạn đối với cái đẹp của một người đàn ông quốc tịch Pháp, tại vùng ngoại ô Indre nơi có tòa lâu đài cổ “Le Château de Lancosme” được vây lấy bởi hàng triệu đóa hồng đẹp nhất đất nước này. Để đánh dấu sự kiện đặc biệt, Armand Petitjean (1884-1969) đã đặt tên “đứa con” của mình là “Lancôme” vào ngày 21/2/1935, chính thức biến giấc mơ làm đẹp thành hiện thực, tô điểm thêm giúp người phụ nữ ngày càng đẹp, nữ tính và quyến rũ hơn.

Trong tiếng Pháp, chữ “s” trong “Lancosme” hay bị đọc lướt, nuốt âm nên chỉ còn lại “Lancôme”, dấu mũ trên đầu chữ “o” cũng chính là biểu tượng lá cờ tiên phong của hãng trong thế giới nước hoa và mỹ phẩm tại thị trường Pháp lúc bấy giờ.

Lancôme

Armand Petitjean (1884-1969) đã đặt tên “đứa con” của mình là “Lancôme” vào ngày 21/2/1935 tại vùng ngoại ô Indre – Pháp.

Lancôme với hành trình đi tìm chân lý cuộc đời mình

Trải qua hành trình phát triển với đầy rẫy khó khăn, không ít lần tưởng chừng như gục ngã, Lancôme hiên ngang và vững vàng khi là thương hiệu nước hoa tiêu biểu, đại diện cho những nét đẹp thanh lịch, quý phái đầy kiêu hãnh của nước Pháp xinh đẹp, thực hiện sứ mệnh tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ trong hơn 80 năm qua.

Hành trình phát triển của thương hiệu nước hoa Lancôme cũng chính là hành trình Armand Petitjean đi tìm những định nghĩa về cái đẹp. Mỗi mùi hương nước hoa đều đóng vai trò như gợi mở, hé lộ về tâm hồn của người phụ nữ…có khi nồng nàn, quyến luyến, cũng có khi cháy bỏng và đầy đam mê. Có thể nói Lancôme là vị phù thủy phá vỡ mọi xiềng xích, rào cản của ngôn ngữ, khẽ chạm làm rung động mọi tâm hồn, dẫn lối chúng tìm về với nhau.

Tham Khảo Thêm:  Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần? - Viện Thẩm Mỹ KangJin

Ngay khi vừa thành lập, Lancôme đã ra mắt thị trường với 5 dòng nước hoa đầu tiên: Tropiques, Conquete, Kypre, Tendres Nuits và Bocages; tại The World’s Fair (Hội Chợ Thế Giới) diễn ra tại thủ đô Brussels (Bỉ) vào năm 1935. Một trong những sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng của thương hiệu nước hoa này chính là thành lập nhà máy đầu tiên tại Courbevoie, thuộc tỉnh Hauts de Seine (Paris) và mở một của hàng tại số 29, phố Faubourg Saint-Honoré.

Lancôme

Đây là một trong những dòng nước hoa đời đầu tiên của thương hiệu Lancôme.

Chỉ trong vòng 6 tháng, Lancôme đã cho ra đời hơn 30 cửa hàng mang tên mình trên toàn nước Pháp. Không dừng lại ở đó, Lancôme còn tiếp tục phát triển thương hiệu với hàng trăm dòng mỹ phẩm dưỡng da, sau cùng là mỹ phẩm trang điểm.

Với khát vọng không ngừng lớn mạnh, Lancôme còn mở rộng thị trường bằng các dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới. Dù là bất kì dòng sản phẩm nào đi chăng nữa, chúng cũng đều mang nét đặc trưng rất riêng, một “phẩm chất, lối sống Pháp”, ẩn chứa biết bao sức hấp dẫn, cung bậc cảm xúc chạm tay đến từng ngõ ngách tâm hồn. Ở Lancôme, ta dễ dàng cảm nhận được một vẻ đẹp rất riêng biệt so với các sản phẩm nước hoa của thương hiệu khác; đó là một vẻ đẹp luôn sống động, tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng quý phái.

Đến năm 1955, hãng đã có cả trăm cửa hàng trên khắp thế giới, không chỉ có nước hoa mà các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm được khách hàng đón nhận nồng nhiệt và luôn rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

Lancôme

Mùi hương nước hoa thuộc thương hiệu Lancôme luôn mang nét đặc trưng rất riêng biệt, đậm “phẩm chất Pháp”.

Sang đến những năm 60, tình hình suy thoái kinh tế đang diễn ra, Lancôme cũng không tránh khỏi những bước lùi, rời khỏi vị trí độc tôn trong thế giới nước hoa và trở thành một thành viên trong tập đoàn L’Oréal vào năm 1964. Đây được xem như một kết thúc đồng thời cũng là sự khởi đầu mở ra chương mới trong hành trình phát triển của thương hiệu, trở nên đại chúng hơn, mang hết tất cả những vẻ đẹp tinh túy đầy sang trọng và quý phái đậm chất Pháp đến rộng rãi tầng lớp người tiêu dùng.

Triết lý “bất di bất dịch” của Lancôme

Lancôme sống hết mình với triết lý riêng của mình nên hứa hẹn rằng sẽ còn phát triển hơn nữa, để mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình mùi hương nước hoa mang đậm “phẩm chất Pháp” của thương hiệu có cảm giác như đang chìm đắm trong thế giới thần tiên; họ trở nên tự tin và quyến rũ, “giết chết” từng vệ tinh quanh mình.

Lancôme luôn coi vẻ đẹp như một nền khoa học cần được khám phá và phát triển hơn nữa, dù là nước hoa hay bất kì sản phẩm gì thì đều phải được nghiên cứu sản xuất với những thành phần nguyên liệu chất lượng cao, pha trộn một cách hợp lí, thể hiện sự hài hòa một cách tinh tế giữa màu sắc và mùi hương.

Tham Khảo Thêm:  Củ sen có tác dụng gì? 10 công dụng và cách ăn củ sen tốt cho sức khỏe

Lancôme

Emma Watson – Diễn viên trẻ tuổi đầy tài năng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Lancôme.

Chính nhờ sự nổ lực nghiên cứu, đổi mới và sáng tạo không ngừng, thương hiệu cho ra đời những sản phẩm khiến bất kì người phụ nữ nào sử dụng cũng có cảm giác như chúng sinh ra là để dành riêng cho họ, nó phù hợp với bất kì độ tuổi hay hoàn cảnh của chính những con người ấy. Từng sản phẩm khi kết hợp với làn da, gương mặt và cả mùi cơ thể của mỗi người như tạo nên một câu chuyện kể về bản thân họ, “thiêu đốt” từng nơron thần kinh khướu giác lẫn thị giác của bao vệ tinh xung quanh, khơi gợi sự tò mò muốn tìm hiểu từng gốc khuất ẩn sâu trong tâm hồn của người mang mùi hương ấy.

Trải qua bao thăng trầm, thương hiệu Lancôme vẫn giữ nguyên vẹn cho mình triết lý “bất di bất dịch”, tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, mang đến sự hài lòng cao nhất, chiếm trọn tình cảm của từng đối tượng khách hàng.

Lancôme – Khẳng định thương hiệu bằng sự lớn mạnh trên toàn thế giới

Sự lớn mạnh của thương hiệu dễ dàng nhận thấy khi những diễn viên, người mẫu nổi tiếng trở thành gương mặt đại diện như: từ năm 1981, Isabella Rossellini đại diện cho Lancôme trong suốt 14 năm. Tiếp đến là siêu mẫu Tây Ban Nha Inés Sastre làm người phát ngôn viên trên toàn cầu năm 1996. Và còn rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác nữa, gần đây nhất là minh tinh trẻ tuổi đầy tài năng Emma Watson làm gương mặt đại diện.

Ngày nay, mặc dù ở một vị trí khác nhưng một giá trị to lớn mà Lancôme mang lại vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí ở một đẳng cấp cao hơn. Điều này thế hiện rất rõ trong từng lĩnh vực:

– Lĩnh vực nước hoa: 2 dòng sản phẩm Tresor và Miracle luôn nằm trong top bán chạy nhất toàn cầu.

– Mỹ phẩm trang điểm: L’absolue Rouge nằm trong top 5 thỏi son bán chạy nhất thế giới hiện nay.

Lancôme

Lancôme tấn công mạnh mẽ đến thị trường châu Á, đặc biệt là các nước có nền kinh tế mạnh như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lancôme đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 28.000 cửa hàng. Mỗi năm thương hiệu này cung ứng cho thị trường quốc tế hơn 177 triệu sản phẩm, đem lại doanh số cao đứng thứ 3 cho tập đoàn L’Oréal.

Lancôme còn khẳng định mình trên thị trường châu Á, đầu tiên là Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, nghiên cứu chi tiết nhu cầu của người tiêu dùng trên từng quốc gia, nhanh chóng xây dựng thương hiệu và tình cảm đối với khách hàng.

Người Việt Nam đặc biệt ưa chuộng nước nước hoa hơn các quốc gia khác, nắm bắt được điều đó vào tháng 6 năm 2006 Lancôme đặt chân lên lãnh thổ nước ta và nhanh chóng chiếm trọn con tim yêu của hàng triệu phụ nữ Việt.

Tham Khảo Thêm:  Vai trò của nước trong đời sống con người và sản xuất như thế nào?

Thương hiệu Lancôme gồm những dòng sản phẩm nào?

Lancôme gồm 3 dòng sản phẩm chính đó là: nước hoa, Lancôme Skincare và dòng Make-up.

Nước hoa

5 dòng nước hoa đầu tiên đánh dấu sự ra đời của thương hiệu: Tendre Nuit, Bocages, Conquete, Kypre và Tropiques. Trong đó Trésor và Miracle là 2 dòng nước hoa chủ lực nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất trên toàn cầu.

Lancôme

Dòng nước hoa Trésor luôn chiếm trọn con tim yêu của các bóng hồng, mùi hương vừa nồng nàn vừa quyến luyến bước chân của bao người.

Lancôme Skincare

Hàng chục loại sản phẩm phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất cho từng loại da, lứa tuổi và giới tính. Bao gồm các dòng như: Cleansers & Toners, Moisturizers, Masks, Serums & Treatments, Eye Care & Lip, Suncare & Body; hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp làn da “cãi lão hoàn đồng” trở nên tươi trẻ, trắng sáng, căng mịn và tràn đầy năng lượng sống.

Lancôme Make-up

Cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm trang điểm: son môi, phấn mặt, phấn mắt, mascara, kẻ mày…Có khả năng “hô biến” bất kì người phụ nữ nào trở thành người đẹp nhất với những đường nét, màu sắc, hương thơm đầy ma thuật.

Trong đó, dòng son môi L’absolue Rouge vẫn là sản phẩm bán chạy sau hơn 30 năm ra đời, mang sắc đỏ và mùi hương đặc trưng hoa hồng Pháp.

Lancôme

Dòng son môi L’absolue Rouge luôn giữ vững được vị thế của mình trong lòng hàng triệu phái đẹp trên toàn cầu.

Tìm mua sản phẩm thương hiệu Lancôme ở đâu để được giá tốt nhất?

Đến thị trường Việt Nam vào tháng 6/2006, Lancôme nhanh chóng tạo thành làn sóng mạnh mẽ bởi đây là thương hiệu mỹ phẩm nước hoa nằm trong top đầu thế giới, đạt độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng. Đẳng Cấp Phái Đẹp với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nỗi tiếng trên thế giới, cam kết sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Murad Hydro-Glow Dietary Supplements

Đẳng Cấp Phái Đẹp – Đại lí phân phối sản phẩm thương hiệu Lancôme đáng tin cậy nhất tại thị trường Việt Nam.

Tất cả các dòng sản phẩm tại đây đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ, giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, SMS chứng thực chính hãng của Bộ Truyền Thông, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tìm mua và sử dụng sản phẩm.

Bạn sẽ được tư vấn, chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo mang đến sức khỏe vẻ đẹp và sự hài lòng cao nhất. Cam kết hoàn 200% tiền nếu phát hiện bất kì hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, giá cả hoặc các chương trình khuyến mãi xin liên hệ trực tiếp:

Showroom theo địa chỉ: 49 Hoa Sứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM.

HOTLINE: 0888.845.999 – 0933.888.001

WEBSITE: https://dangcapphaidep.vn/

EMAIL: [email protected]

BluXanh

https://jun88.black/

789bet

sunwin

link vào hi88

Kênh Xoilac98.TV tructiepbongda full HD

OKVIP