Nước Đông Trùng Hạ Thảo

Nước Đông Trùng Hạ Thảo

Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý, có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe. Nước đông trùng hạ thảo là tinh chất đông trùng dưới dạng lỏng, tiện lợi và dễ dàng sử dụng, được nhiều người ưa chuộng. Cửa hàng KGIN sẽ giới thiệu chi tiết về các sản phẩm nước uống đông trùng tốt nhất hiện nay, cách dùng và công dụng của từng loại. Tham khảo ngay bài viết này nhé!

>>>> CLICK THAM KHẢO NGAY: Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Mục lục ẩn

1. Nước đông trùng hạ thảo là gì?

Nước đông trùng hạ thảo được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo nguyên chất, tinh chế dưới dạng nước, chứa nhiều loại hoạt chất quý, giá trị dinh dưỡng cao Đông trùng hạ thảo dạng nước có tác dụng bồi bổ cho sức khỏe, khả năng hấp thụ dưỡng chất nhanh.

nước đông trùng hạ thảo
Nước đông trùng được chiết xuất từ đông trùng nguyên chất

Nước uống đông trùng hạ thảo chế biến thành các sản phẩm như tinh chất đông trùng, nước tăng lực, sữa đông trùng, cao đông trùng hạ dưới dạng gói, chai, hộp hoặc dạng lọ phù hợp theo nhu cầu người dùng.

2. Thành phần nước đông trùng hạ thảo

Thành phần nước đông trùng hạ thảo chứa từ 100% đông trùng con tự nhiên, không sử dụng bất kỳ hóa chất phụ gia nào. Ngoài ra, tinh chất đông trùng còn bổ sung thêm nhiều thành phần thảo dược quý hiếm khác như: nhân sâm, đương quy, kỷ tử, nấm linh chi,…

nước uống đông trùng hạ thảo
Nước đông trùng được chiết xuất từ 100% đông trùng nguyên chất

Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc vẫn giữ nguyên vẹn dưỡng chất bên trong. Đặc biệt, sản phẩm có chứa nhiều thành phần đặc trưng của đông trùng như: Stevioside, Axit citric, Fructose dạng lỏng, Nicotinamide, Natri benzoat, vitamin A, C, K, E,… và nhiều khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể.

>>>> SẢN PHẨM ƯU ĐÃI: Cao linh chi đông trùng hạ thảo

3. Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có tốt không?

Những tinh chất từ nước uống đông trùng hạ thảo Hàn Quốc rất bổ dưỡng và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, với quy trình sản xuất hiện đại và chuẩn hóa, giá trị dinh dưỡng có trong nước đông trùng hạ thảo tăng lên đáng kể, đạt hiệu quả cao.

nước đông trùng hạ thảo hàn quốc
Tinh chất đông trùng có nhiều tác dụng đối với sức khỏe

Ngoài ra, việc bổ sung thêm những dược liệu quý như nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, mật ong,… lại càng giúp sản phẩm bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng. Loại sản phẩm sâm nước đông trùng hạ thảo đang được ưa chuông hiện nay, giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi năng lượng và đẩy lùi bệnh tật hiệu quả. Nhiều chuyên gia khuyến khích dùng đông trùng hạ thảo dạng nước cho nhiều đối tượng như thực phẩm chức năng bồi bổ cơ thể. Những thông tin ở trên là đáp án đầy đủ cho câu hỏi thắc mắc: “Uống nước đông trùng hạ thảo có tốt không?”.

4. Uống nước đông trùng hạ thảo có tác dụng gì

Đông trùng hạ thảo dạng nước mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe người dùng. Vậy cụ thể nước uống đông trùng hạ thảo có tác dụng gì? Dưới đây là những công dụng mà nước đông trùng đem lại cho chúng ta:

4.1 Bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe

Tác dụng của đông trùng hạ thảo nước giúp bồi bổ sức khoẻ, mang lại thể trạng tốt cho cơ thể. Sản phẩm có thể làm dược phẩm chức năng bồi bổi thể chất cho người bệnh đang được điều trị, sau quá trình điều trị hoặc những người mới ốm dậy, sức khỏe còn yếu.

Trong đông trùng hạ thảo nước Hàn Quốc có đến 17 loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Những loại hoạt chất này rất khó để tổng hợp từ thức ăn. Bởi thế việc sử dụng tinh chất trùng thảo để phục hồi sức khỏe cho người bệnh là điều hoàn toàn cần thiết.

uống nước đông trùng hạ thảo có tác dụng gì
Đông trùng nước có tác dụng bồi bổ cơ thể

Thường người bệnh sẽ chuyển biến tốt chỉ sau khoảng thời gian ngắn là 7 ngày sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho cả người trẻ, người già, người đang có sức khỏe tốt lẫn người bị bệnh cần được bồi bổ.

4.2 Chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch

Uống nước đông trùng hạ thảo có tác dụng giúp chống lão hóa, tăng cường sinh lực và tăng ham muốn tình dục. Nghiên cứu chỉ ra rằng lượng chất chống oxy hóa trong nước đông trùng rất cao. Chúng có thể ngăn chặn tế bào lão hóa sớm và bổ sung tinh chất giúp quá trình sản sinh collagen diễn ra thuận lợi hơn.

uống nước đông trùng hạ thảo có tác dụng gì
Đông trùng nước có tác dụng chống lão hóa hiệu quả

4.3 Ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về tim mạch

Ở Trung Quốc, đông trùng được đưa vào để điều trị chứng tim loạn nhịp ở người bị bệnh tim. Những tình trạng người có nhịp tim đập có nhanh hoặc quá chậm có thể kết hợp dùng nước đông trùng hạ thảo để cải thiện. Kết quả từ quá trình dùng đông trùng hạ thảo dạng nước cho thấy bệnh nhân có thể ổn đinh được nhịp tim và điều hòa khí huyết rất tốt.

Tham Khảo Thêm:  [GIẢI ĐÁP] Da dầu là gì? Da nhờn là như thế nào? Da hỗn hợp thiên dầu là gì? Da dầu mụn là gì? Nguyên nhân da dầu và cách chăm sóc?
nước đông trùng hạ thảo
Nước uống trùng thảo có tác dụng với hệ tim mạch

Ngoài ra, tinh chất đông trùng hạ thảo còn có khả năng làm giảm thiểu chấn thương tim của những đối tượng mắc bệnh mãn tính. Sản phẩm còn có khả năng làm giảm nguy cơ suy tim, phòng chống nhiều loại bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch.

4.4 Tăng cường hoạt động chức năng gan

Gan là bộ phận quan trọng đảm nhận nhiều nhiệm vu duy trì sự sống cho cơ thể như: thải độc, chuyển hóa, tổng hợp protein, dự trữ glycogen,… Vậy bổ sung thêm đông trùng có lợi gì cho gan của chúng ta?

nước đông trùng hạ thảo hàn quốc công dụng
Nước uống đông trùng có khả năng tăng cường chức năng gan

Theo những công bố khoa học đã được nhận định trước đó thì đông trùng tồn tại 2 hoạt chất lớn là cordycepin và polysaccharide. Đây là 2 thành phần chính có khả năng cải thiện những hoạt động chức năng của gan, tăng khả năng chuyển hóa lipit trong gan. Thế nên, việc sử dụng đông trùng hạ thảo nước có thể bảo vệ gan, gia tăng quá trình thải độc cho gan. Sản phẩm còn giúp chúng ta chống lại nhiều bệnh lý về gan như: viêm gan B, xơ gan, men gan tăng,…

4.5 Tăng cường hoạt động chức năng phổi

Theo Tổ chức Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) thì Cordycepin tồn tại trong đông trùng là thành phần chính điều trị bệnh viêm phổi Sars CoVi2. FDA cũng cung bố và kiểm duyệt chất này làm hoạt chất được đưa vào sử dụng như một chất đặc trị cho bệnh Covid 19.

nước đông trùng hạ thảo hàn quốc
Nước đông trùng có tác dụng tăng cường chức năng phổi

Vậy Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo có tốt cho phổi không? Theo nghiên cứu, hoạt chất Cordycepin có thể ức chế khả năng nhân bản của virus. Hiệu quả của việc sử dụng hoạt chất này cho bệnh nhân vị Covid là sau 48 giờ điều trị. Chủng nấm đông trùng được viện khoa học sử dụng ở đây là Cordycep Militairs. Nhiều sản phẩm đông trùng dạng nước cũng được chiết xuất từ loại đông trùng này. Vì thế sử dụng nước đông trùng cũng là cách bạn bản vệ lá phổi của mình trong thời kỳ Covid hiện nay.

4.6 Tăng cường chức năng thận

Ngoài tăng cường chức năng gan thì chúng ta cũng không thể phủ nhận khả năng tăng cường chức năng thận của đông trùng. Bởi đây tác dụng này của nước đông trùng rất mạnh mẽ và hiệu quả. Sản phẩm giúp tăng cường và bảo vệ chức năng thận. Từ đó nó có thể điều hòa huyết áp, đào thải chất, chuyển hóa vitamin, cân bằng khoáng chất, kiểm soát hoạt động hệ thần linh và hệ cơ.

nước chiết xuất đông trùng hạ thảo
Tinh chất đông trùng có tác dụng bảo vệ thận hiệu quả

>>>> Tìm hiểu thêm: Giải Đáp – Suy Thận Có Uống Được Đông Trùng Hạ Thảo Không

Nước uống đông trùng hạ thảo có tác dụng này là nhờ vào cơ chế của hoạt chất Adenosine. Đây là hoạt chất có trong đông trùng và nhiều dược liệu quý hiếm trong nước trùng thảo. Cơ chế của chất này là cải thiện lưu lượng máu cục bộ của thận. Nó giúp prostaglandin trong thận được điều tiết ổn định và hỗ trợ đẩy mạnh những chức năng khác của thận.

4.7 Tăng cường chức năng sinh lý

Thực tiễn chứng minh tinh chất đông tùng có khả năng tăng cường chức năng sinh lý và tăng ham muốn tình dục ở cả 2 giới. Rất nhiều công bố khoa học chứng minh đông trùng giúp sản sinh testosterone cho nam. Với nữ thì chúng kích thích quá trình sản xuất nội tiết tố estrogen.

nước đông trùng hạ thảo chai
Nước đông trùng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý

>>>> Tìm hiểu thêm: Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý | Thần dược cho phái mạnh

Bạn có thể hiểu là đông trùng có thể giúp nam giới trở nên manly hơn, còn nữ giới thì trở nên quyến rũ hơn. Với phụ nữ thì việc sử dụng dược liệu này có thể cân bằng kinh nguyệt, giảm cảm giác bốc hỏa và khô hạn. Với nam giới khi dùng đông trùng có thể nâng cao sự dẻo dai, tăng chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn và cải thiện chức năng sinh lý. Việc sử dụng nước đông trùng giúp cho hạnh phúc gia đình viên mãn và êm ấm.

4.8 Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, thoái hóa

Nước uống đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường việc sản xuất adenosine triphosphate (ATP). Đây là chất cần thiết cung cấp năng lượng cho hệ cơ bắp. Nó có tác dụng nhằm cải thiện quá trình cơ thể sử dụng oxy, đặc biệt là trong khi tập thể dục. Nhờ thế, chúng ta có thể tập thể dục thường xuyên, tăng cường cơ bắp, giảm sự thoái hóa về xương khớp.

nước đông trùng hạ thảo dạng chai
Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp

>>>> Tìm hiểu thêm: Tác dụng và cách dùng đông trùng hạ thảo tốt cho xương khớp

4.9 Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và bệnh nhân điều trị xạ trị

Cordycepin có khả năng ức chế và ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của khối u. Kích thước của khối u cũng đực nó ức chế và thu nhỏ bớt. Nó giúp kích thích quá trình tự ức chế và tiêu biến của mô tế bào ác tính. Đây là một tác dụng quan trọng và cần thiết nhất của đông trùng trong việc điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe. Bởi thế, nếu cơ thể bạn vẫn khỏe mạnh thì cũng nên cung cấp thêm tinh chất đông trùng để tăng cường hệ miễn dịch giúp phòng ngừa nhiều loại bệnh nguy hiểm sau này.

nước đông trùng hạ thảo ai uống được
Đông trùng dạng nước có tác dụng ức chế ung thư

5. Cách sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước hiệu quả tốt nhất

Nước đông trùng có đến 3 dạng là dạng chai, dạng gói và dạng ống. Mỗi dạng có một cách sử dụng và thời điểm dùng khác nhau. Cùng tham khảo qua phần dưới đây!

5.1 Uống nước đông trùng hạ thảo vào lúc nào?

Nước đông trùng hạ thảo nên uống lúc nào cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn nên chú ý quan tâm. Vậy thời điểm uống đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất?

đông trùng hạ thảo ở nước nào
Thời điểm lý tưởng dùng nước đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo dạng nước nên uống vào buổi sáng, từ khoảng 9 – 10h sáng. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng vào thời điểm khoảng 3h chiều hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Lưu ý nêu sử dụng đông trùng nước khi bụng vẫn còn đói. Cách dùng này sẽ giúp dưỡng chất từ đông trùng được hấp thụ và cơ thể nhanh chóng hơn.

5.2 Uống nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc như thế nào?

Đối với mỗi sản phẩm đông trùng hạ thảo nước thì trên bao bì đã có sẵn hướng dẫn sử dụng. Do đó, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Dưới đây là những cách sử dụng cho từng dạng nước đông trùng với từng đối tượng khác nhau mà bạn nên tham khảo:

5.2.1. Cách uống nước đông trùng hạ thảo dạng gói

Với đông trùng hạ thảo dạng gói thì liều lượng bạn nên dùng là 1-2 lần/ngày. Đối với người lớn thì bạn dùng mỗi lần 1 gói. Với trẻ nhỏ thì dùng liều lượng bằng 1/2 liều dùng của người lớn. Trẻ từ 13 tuổi trở lên thì dùng 1/2- 1 và nhớ lắc đều trước khi uống.

nước đông trùng hạ thảo nên uống lúc nào
Cách uống đông trùng dạng gói

>>>> Bạn có thể quan tâm: Đông trùng hạ thảo dạng viên

5.2.2 Cách uống đông trùng hạ thảo dạng chai, lọ nước

Mỗi loại sản phẩm đều có những cách dùng và liều lượng sử dụng khác nhau, cụ thể là:

  • Dạng chai: Bạn nên dùng với chu kỳ 5-10 ngày/1 đợt. Với đối tượng trên 36 tuổi thì sử dụng 10-20 ngày/1 đợt. Liều lượng sử dụng là 1-2 chai /ngày đối với những đối tượng bịu suy nhược cơ thể. Với người lao động nặng thì dùng từ 1-3 chai/ngày. Với người bị suy nhược nặng hoặc đang điều trị bệnh nan y thì dùng 2-4 lọ /ngày và từ 30 ngày/1.
  • Dạng ống: Liều lượng sử dụng nước đông trùng hạ thảo dạng ống là 1-2 lần/ngày, mỗi lần 1 ống.
Tham Khảo Thêm:  Bôi Tretinoin sau bao lâu thì được bôi kem dưỡng

6. Giá các loại nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc ưa chuộng hiện nay

Đông trùng hạ thảo trên thị trường hiện nay rất đắt, vì vậy có nhiều khách hàng đã thắc mắc hỏi về nước đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu?

Trên thực tế, sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước được chiết xuất nên giá sẽ tuỳ vào loại đông trùng chiết xuất và giá đông trùng hạ thảo dạng nước sẽ khác nhau. Tại cửa hàng KGIN, nước đông trùng hạ thảo hàn quốc giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi ngay bên dưới.

Loại Giá ưu đãi ✅ Nước ép đông trùng hạ thảo và sâm núi ⭐ 650.000 VNĐ ✅ Nước tăng lực đông trùng hạ thảo ⭐ 1.000.000 VNĐ ( 10 lọ x 100ml) ✅ Đông trùng hạ thảo dạng nước hộp gỗ vàng ⭐ 1.300.000 VNĐ ✅ Đông trùng hạ thảo dạng nước hộp gỗ đen 60 gói ⭐1.500.000 VNĐ

6.1 Giá đông trùng hạ thảo dạng nước

Giá đông trùng hạ thảo dạng nước còn tùy theo loại và hàm lượng dưỡng chất. Mỗi sản phẩm sẽ được sản xuất theo định lượng, hàm lượng chất dinh dưỡng và phần trăm thảo dược khác nhau. Chính vì thể mà giá của chúng có thể chênh lệch rất nhiều.

nước đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu
Giá nước đông trùng trên thị trường

Giá đông trùng hạ thảo dạng nước Hàn Quốc chính hãng tại KGIN khoảng từ 1.000.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ. Ngoài ra, còn tùy theo nhu cầu sử dụng của từng đối tượng mà bạn nên lựa chọn sử dụng loại nào, với mức giá nào cho hợp lý.

6.2 Giá tinh chất đông trùng hạ thảo

Chất chiết đông trùng hạ thảo được đựng trong ống thủy tinh, chiết xuất 100% đông trùng hạ thảo nguyên chất. Đây là loại sản phẩm cao cấp, hàm lượng dinh dưỡng cao cho người sử dụng. Tinh chất đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá. Sản phẩm có tác dụng tích cực đối với nhiều chứng bệnh như thận hư, đau lưng, mỏi gối, liệt dương, ho hen do phế hư. Giá đông trùng hạ thảo dạng tinh chất rơi vào khoảng 1.200.000 VNĐ

nước đông trùng hạ thảo
Giá tinh chất đông trùng hạ thảo

6.3 Giá đông trùng hạ thảo dạng gói nước

Nước đông trùng hạ thảo dạng gói là loại sản phẩm được chiết xuất từ 65% đông trùng hạ thảo và 10% chiết xuất từ nhân sâm núi Hàn Quốc. Cùng với kết hợp với nhiều loại thảo dược khác tảo đỏ hàn quốc, nấm linh chi, sâm Angelicae,… Đây là loại sản phẩm cao cấp được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc là Korea Ginseng Bio-Science CO.,ltd.

nước đông trùng hạ thảo hàn quốc giá bao nhiêu
Giá đông trùng hạ thảo dạng gói nước

Gói nước đông trùng hạ thảo Bio có tác dụng tích cực đến các bệnh về suy yếu thận hư, liệt dương, đau lưng,…Sản phẩm còn hỗ trợ di tinh, mỏi gối, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, giúp đầu óc minh mẫn. Giá đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước tại KGIN là 650 000 VNĐ.

6.4 Giá nước tăng lực đông trùng hạ thảo

Nước đông trùng hạ thảo dạng chai tăng lực là sự kết hợp hoàn hảo của nhân sâm và đông trùng hạ thảo cùng một số thảo dược quý. Thành phần chứa 68% đông trùng hạ thảo và chiết xuất sâm núi, mật ong, nước,…

nước đông trùng hạ thảo
Nước tăng lực đông trùng hạ thảo

Tác dụng của sản phẩm giúp trung hòa huyết áp cho người cao huyết áp. Nó còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, chức năng hệ tiêu hóa và tăng cường chức năng sinh lý. Ngoài ra, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh về hô hấp, giảm stress và chậm quá trình lão hóa. Giá bán dao động trong khoảng từ 1.300.000 VNĐ.

7. Top sản phẩm nước đông trùng hạ thảo đánh giá tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sản phẩm tinh chất đông trùng với tác dụng khác nhau. Dưới đây là top những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin cậy và yêu thích nhất mà bạn nên tham khảo.

7.1 Đông trùng hạ thảo hộp gỗ của hãng Korea Ginseng Bio Science ( 60 gói x 30ml)

Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước 60 gói tiện lợi, dễ dàng sử dụng, được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có tác dụng bồi bổ, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện vấn đề về tim mạch,…

nước chiết xuất đông trùng hạ thảo
Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo hộp gỗ
  • Thành phần của nước đông trùng hạ thảo gói: Chiết xuất đông trùng hạ thảo từ 65 – 68%, các loại thảo dược khác: táo đỏ, linh chi, mật ong, bạch cúc linh,… Sản phẩm hộp 60 gói, ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần uống 1-2 gói.

>>>> CHI TIẾT SẢN PHẨM: Đông trùng hạ thảo hộp gỗ

7.2 Nước đông trùng hạ thảo sâm núi Hàn Quốc hộp 30 gói

Nước đông trùng hạ thảo 30 gói được chiết xuất đông trùng hạ thảo nguyên chất chiếm 65%, chiết xuất sâm núi Hàn Quốc chiếm 10%. Ngoài ra 2% dưỡng chất còn lại đến từ nhiều loại thảo dược và thành phần quý hiếm như: mật ong nguyên chất, củ Paeny, pueraria radix, chiết xuất sâm Angelicae, đường lycii fructus, táo đỏ hàn quốc, Rehmanniae radix et rhizoma preparata,…

nước uống đông trùng hạ thảo
Nước đông trùng hạ thảo sâm núi Hàn Quốc Bio

Nước ép đông trùng hạ thảo sâm núi Bio là sản phẩm được chiết xuất từ sâm núi và đông trùng hạ thảo Hàn Quốc. Sản phẩm có công dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, điều trị cơ thể bị suy kiệt và hỗ trợ điều trị bệnh.

>>>> XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM: Nước đông trùng hạ thảo 30 gói

7.3 Tinh chất đông trùng hạ thảo hộp 20 ống x 20ml

Đây cũng là một trong những sản phẩm nước chiết xuất đông trùng hạ thảo được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi và tác dụng của chúng.

nước đông trùng hạ thảo chai
Tinh chất đông trùng hạ thảo
  • Thành phần: Chiết xuất từ tinh chất đông trùng hạ thảo 32%, tinh chất hồng sâm kết hợp với các loại dược liệu tốt cho sức khỏe. Sản phẩm chứa nhiều thảo dược như: vỏ cam quýt, quế, long nhãn, cam thảo…
  • Hộp 20 ống x 20ml. Mỗi ngày dùng 1 ống/ 1 lần.

>>>> XEM NGAY CHI TIẾT SẢN PHẨM: Tinh chất đông trùng hạ thảo

7.4 Chai nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc 100ml

Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo đóng chai được sản xuất bởi hãng Korea Ginseng Bio Science Hàn Quốc. Đây là sản phẩm nổi tiếng Hàn Quốc bởi nhiều đặc trưng như:

nước đông trùng hạ thảo đóng chai
Chai nước đông trùng nguyên chất
  • Sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo Hàn Quốc với 100% đông trùng tự nhiên.
  • Đây là dạng nước uống tăng lực thơm ngon, có công dụng tăng cường sức khỏe rất tốt.
  • Mỗi ngày có thể uống 2-3 chai khi khát hoặc mệt mỏi, để uống lạnh vị sẽ ngon hơn.

7.5 Nước uống tăng lực đông trùng hạ thảo Well-being life

Nước tăng lực đông trùng hạ thảo mang đến người dùng những dưỡng chất cần thiết, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, giảm căng thẳng và tinh thần thoải mái hơn.

Nước uống tăng lực đông trùng hạ thảo Well-being life
Nước uống tăng lực đông trùng hạ thảo Well-being life

Sản phẩm bao gồm 80% tinh chất đông trùng hạ thảo tươi, kết hợp với một số thảo dược như mật ong, nhân sâm. Khả năng hấp thụ nhanh, mang đến tác dụng hiệu quả cao. Còn là nước giải khát đông trùng hạ thảo hiệu quả cho những người lao động, vận động viên.

Tham Khảo Thêm:  Cấy môi sinh học là gì? Cấy môi sinh học khác xăm môi như thế nào?

8. Ai nên uống đông trùng hạ thảo dạng nước

Đông trùng đem lại nhiều tác dụng tích cực đối với cơ thể và sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên, hiệu quả của nó chỉ có thể phát huy tối đa khi sử dụng đúng đối tượng. Vậy nước đông trùng hạ thảo ai uống được? Dưới đây là những đối tượng khuyến khích nên dùng đông trùng hạ thảo dạng nước để bồi bổ cơ thể:

  • Phụ nữ muốn cải thiện dáng vóc cân đối, cải thiện làn da và chống lão hóa.
  • Người trung niên và cao tuổi có sức khỏe kém, hay mệt mỏi, mất ngủ.
nước đông trùng hạ thảo
Đông trùng nước có thể sử dụng cho nhiều đối tượng
  • Người bị suy thận, suy gan, cao huyết áp, hàm lượng mỡ và đường trong máu cao,…
  • Người bị bệnh nan y uống đông trùng hạ thảo kết hợp với thuốc điều trị chuyên khoa sẽ cho chuyển biến tích cực.
  • Các vận động viên phải tiêu hao năng lượng do cường độ làm việc cao và liên tục.

9. Ai không nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Ngoài những đối tượng được khuyến khích sử dụng thì cũng có những đối tượng cấm chỉ định sử dụng đông trùng nước. Tham khảo những đối tượng không nên uống đông trùng hạ thảo sau đây để tránh những tác hại không mong muốn cho cơ thể nhé!

  • Trẻ em dưới 5 tuổi không nên dùng tinh chất đông trùng. Nếu muốn sử dụng cho bé thì bạn nên hỏi trước ý kiến của bác sĩ. Bởi lúc này cơ thể của bé vẫn còn non nớt, các chức năng trong cơ thẻ không thể hoàn toàn tiếp nhận lượng dưỡng chất lớn từ đông trùng.
nước đông trùng hạ thảo dạng gói
Trẻ em dưới 5 tuổi không nên dùng nước đông trùng
  • Người bị các bệnh nền như: Lupus, đa xơ cứng, viêm khớp dạng thấp,… đều không nên dùng đông trùng. Bởi nhiều hoạt chất có trong dược liệu này có thể khiến hệ thống miễn dịch hoạt động mạnh mẽ, làm nghiêm trong các triệu chứng của bệnh.
  • Đối tượng bị rối loạn đông máu cũng là những người không nên dùng tinh chất đông trùng. Đông trùng có khả năng lưu thống máu. Nó sẽ làm tăng nguy cơ chảy máu ở những người bị rối loạn đông máu.

Việc sử dụng đông trùng nước cho đúng đối tượng là điều cực kỳ quan trọng bạn phải biết để áp dụng đúng. Có như thế thì mới khai thác triệt để tác dụng của đông trùng đối với sức khỏe con người. Ngoài ra việc sử dụng đúng đối tượng còn giúp bạn tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Vì vậy đây là thông tin cực kỳ quan trong mà trước khi dùng tinh chất đông trùng bạn không thể bỏ qua.

10. Cách bảo quản đông trùng hạ thảo dạng nước

Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Khi đã mở gói hoặc chai thì nên bảo quản kín trong ngăn mát tủ lạnh để tránh bị hỏng hoặc côn trùng xâm nhập. Nhiều người thắc mắc về vấn đề nước đông trùng hạ thảo để được bao lâu sau khi mở nắp. Khi đã mở nắp thì nên dùng sản phẩm trong ngày, tránh để qua ngày thứ 2, dược tính sẽ bị mất đi nhiều.

cách sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước
Cách sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước

11. Đông trùng hạ thảo dạng nước mua ở đâu?

Với thị trường hiện nay, không ít người sẽ thắc mắc đông trùng hạ thảo dạng nước mua ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng?

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc tại cửa hàng KGIN là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nước uống đông trùng hạ thảo tại đây được nhập khẩu chính hãng, được bộ y tế chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm. Quý khách sẽ an tâm về chất lượng cũng như về giá nước đông trùng hạ thảo tại nơi đây.

nước đông trùng hạ thảo
Cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc KGIN

12. Một số câu hỏi thường gặp về nước đông trùng hạ thảo

Xoay quanh việc sử dụng nước chiết xuất đông trùng hạ thảo có nhiều câu hỏi đặt ra nhưng vẫn chưa có câu trả lời cụ thể. Dưới đây là những giải đáp chi tiết cho những thắc mắc này:

12.1 Nước đông trùng hạ thảo có vị gì?

Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc kết hợp cùng các vị thảo dược như nấm linh chi, đinh lăng, nhân sâm,… nên có đậm mùi vị thảo dược. Sản phẩm có mùi thơm thoang thoảng, vị nấm nhẹ nhàng rất dễ sử dụng. Sản phẩm ít có vị đắng vì có kết hợp cùng mật ong nên rất phù hợp với những bạn sợ đắng.

nước đông trùng hạ thảo
Nước đông trùng có hương thơm nhẹ rất dễ uống

12.2 Trẻ em có nên uống nước đông trùng hạ thảo?

Đông trùng hạ thảo chỉ dùng được cho trẻ em trên 13 tuổi. Trẻ em dưới 13 tuổi không nên sử dụng. Đặc biệt trẻ em dưới 5 tuổi, tuyệt đối không nên sử dụng đông trùng hạ thảo nước. Bởi lúc này hệ cơ quan trong cơ thể bé vẫn còn non nớt, không thể tiếp thu hết hàm lượng chất dinh dưỡng từ đông trùng.

12.3 Đông trùng hạ thảo ở nước nào tốt nhất?

Hiện nay, đông trùng được sản xuất ở nhiều quốc gia. Nhiều người tiêu dùng thắc mắc về đông trùng hạ thảo ở nước nào có chất lượng tốt nhất hiện nay. Đông trùng hạ thảo sản xuất ở Hàn Quốc được đánh giá cao về chất lượng cũng như hàm lượng dược tính. Hàn Quốc có địa lý, khí hậu và điều kiện thổ nhưỡng phù hợp để nuôi trồng đông trùng hạ thảo. Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn kết hợp nuôi trồng đông trùng với quy trình công nghệ và kỹ thuật hiện đại nên chất lượng trùng thảo đưa ra thị trường được đánh giá cao.

nước đông trùng hạ thảo hàn quốc
Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc được đánh giá cao về chất lượng

12.4 Nước đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Uống nước đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ và phục hồi cơ thể nhanh chóng. Sản phẩm có tác dụng phòng chống nhiều loại bệnh lý về tim mạch, ung thư, đái tháo đường và bảo vệ các chức năng phổi, thận.

12.5 Đông trùng hạ thảo dạng nước loại nào tốt?

Đông trùng hạ thảo hộp gỗ của hãng Korea Ginseng Bio Science (60 gói x 30ml) có tác dụng bồi bổ, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện vấn đề về tim mạch,… Sản phẩm được đóng gói tiện lợi, dễ dàng sử dụng, được nhiều người ưa chuộng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nước đông trùng hạ thảoNhân sâm Hàn Quốc KGIN gửi đến bạn. Hi vọng với những thông tin bổ ích trên, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân. Nếu có bất thì thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ trực tiếp Nhân sâm KGIN để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Hotline: 19004625 (Zalo, sms: 0936.319.818)
  • Website: https://kgin.com.vn/
  • Email: [email protected]

ĐẠI LÝ HỒNG SÂM HÀN QUỐC

  • Tại TPHCM: Số 51 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Tại Hà Nội:
    • Showroom 1: 149 Cầu Giấy – Hà Nội
    • Showroom 2: 21 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
    • Showroom 3: 121A – Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    • Showroom 4: 577 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Nam – Hà Nội ( Đối diện pico Trung Văn)

BluXanh

https://jun88.black/

789bet

sunwin

link vào hi88

Kênh Xoilac98.TV tructiepbongda full HD

OKVIP