Sinh Năm 1952 Mệnh Gì? Tử Vi Phong Thủy Đầy Đủ Nhất

Sinh Năm 1952 Mệnh Gì? Tử Vi Phong Thủy Đầy Đủ Nhất

Việc xác định sinh năm 1952 mệnh gì, hợp màu nào và tuổi nào luôn thu hút sự quan tâm của những người có năm sinh này. Nếu tham khảo nội dung bài viết dưới đây thì bạn dễ dàng giải đáp được những thắc mắc này.

1. Sinh năm 1952 mệnh gì?

Có lẽ đây là thắc mắc của số đông người có năm sinh 1952. Thực tế, để xác định 1952 mệnh gì là không khó nếu dựa vào thuyết ngũ hành âm dương. Học thuyết này quy định rõ ngũ hành có 5 mệnh: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ.

Sinh năm 1952 thuộc mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy, nghĩa là dòng nước chảy mạnh. Mệnh này phần nào phản ánh được tính cách của người sinh năm 1952, đó là thông minh, lanh lợi và sôi nổi. Họ không thích ngồi yên một chỗ mà muốn dịch chuyển và thay đổi. Nếu không sẽ cảm thấy nhàm chán, vô vị.

Tuy nhiên, với tính cách lo xa, hay suy nghĩ về những điều lớn lao mà người sinh năm 1952 thường bỏ qua những tiểu tiết. Vì thế, dễ mắc những sai lầm và thiếu sót. Chỉ đến khi bước vào trung niên thì họ mới thực sự chín chắn, trở thành điểm tựa vững chắc cho mọi người. Giống như là nguồn nước quý giá để nuôi sống vạn vật.

1952 mệnh gì

Sinh năm 1952 mệnh gì luôn thu hút sự quan tâm của những người cầm tinh con rồng

2. Sinh năm 1952 tuổi gì?

Năm sinh dương lịch bắt đầu từ ngày 27/01/1952 đến 13/02/1953. Còn âm lịch thuộc năm Thìn, cầm tinh con rồng, rơi vào Thiên can Nhâm và Địa chi Thìn. Như vậy, sinh năm 1952 mệnh Thủy, tuổi Nhâm Thìn (con rồng).

Theo Thiên can Địa chi thì can Nhâm thuộc hành Thủy, chi Thìn cũng hành Thủy. Như vậy, nước sẽ càng chảy mạnh, người tuổi này có nhiều nguồn năng lượng để hoàn thành những mục tiêu của cuộc đời.

1952 mệnh gì

3. Sinh năm 1952 Nhâm Thìn hợp màu gì?

Ngũ hành là một vòng tròn thể hiện các quy luật tương sinh, tương khắc giữa 5 mệnh Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Cụ thể, Kim sinh Thủy (kim loại nóng chảy thành dung dịch lỏng) và Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa).

Tham Khảo Thêm: 

Như vậy, sinh năm 1952 Nhâm Thìn ngoài sử dụng màu đen và xanh nước biển của bản mệnh thì có thể dùng màu trắng, ghi, xám, bạc của mệnh Kim. Không nên sử dụng các màu đỏ, hồng, cam, tím của mệnh Hỏa để tránh hao hụt năng lượng.

1952 mệnh gì4. Các mẫu ghế massage phù hợp với Nhâm Thìn 1952

Trên cơ sở sinh năm 1952 mệnh gì và hợp màu gì, chúng ta sẽ chọn được những màu ghế massage phù hợp sau.

4.1 Ghế massage Queen Crown LX7

1952 mệnh gì

Sinh năm 1952 mệnh Thủy nên ghế massage màu đen là hợp phong thủy nhất

Ghế massage Queen Crown LX7 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người sinh năm 1952. Người sinh năm 1952 thuộc mệnh Thủy vô cùng phù hợp với màu đen và đường nét thiết kế của mẫu ghế massage LX7 nhà Queen Crown.

Sản phẩm được cải tiến với thiết kế thông minh, ôm sát các vùng cơ thể giúp tác động massage đến từng vùng cơ thể. Cánh tay rô bốt 4D thuần thục như một người trợ lý có thể đấm, vỗ, miết, xoa bóp, bấm huyệt cho người dùng thoải mái thư giãn và lấy lại tinh thần, sức khỏe.

4.2 Ghế massage Queen Crown QC7 Plus

1952 mệnh gì

Ghế massage màu xanh dương cũng mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Nhâm Thìn 1952

Nếu là người quan tâm đến vấn đề phong thủy bản mệnh thì bạn có thể hiểu vì sao ghế massage Queen Crown QC7 Plus là lựa chọn hợp lý cho người 1952. Mẫu ghế này không chỉ có thiết kế tinh tế, tiện nghi mà còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Điển hình là chế độ hoạt động đa dạng, nhiều bài tập hữu ích như ở Spa.

Không chỉ bền đẹp hữu ích mà QC7 Plus còn sở hữu sắc xanh đen một màu lý tưởng cho người mệnh Thủy như người sinh năm 1952.

4.3 Ghế massage Queen Crown Fantasy M8

1952 mệnh gì

Vì Kim sinh Thủy nên người tuổi Nhâm Thìn 1952 hoàn toàn có thể chọn ghế massage màu trắng, ghi, xám để cải thiện phọng thủy

Đây cũng là một mẫu ghế massage mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho người sinh năm Nhâm Thìn 1952. Mẫu ghế này có thiết kế màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy, đặc biệt hơn chính là tính năng thiết kế hiện đại như một trợ lý sức khỏe chính hiệu: chip AI, máy đo nhịp tim, massage 6D, màn hình TFT,…

5. Hướng hợp với người sinh năm 1952 Nhâm Thìn

Theo phong thủy bát trạch thì có 8 hướng, trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Việc chọn hướng tốt xấu được dựa vào bát trạch và cung mệnh. Cụ thể như sau:

5.1 Nam Nhâm Thìn 1952

  • Hướng tốt: Đông (Phục Vị), Nam (Sinh Khí), Bắc (Thiên Y), Đông Nam (Phúc Đức).

  • Hướng xấu: Tây (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Hoạ Hại), Đông Bắc (Lục Sát).

1952 mệnh gì

5.2 Nữ Nhâm Thìn 1952

  • Hướng tốt: Đông (Phục Vị), Nam (Sinh Khí), Bắc (Thiên Y), Đông Nam (Phúc Đức).

  • Hướng xấu: Tây (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Hoạ Hại), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Lục Sát).

6. Những lưu ý khi đặt ghế massage cho người tuổi Nhâm Thìn 1952

Việc chọn được hướng phù hợp với tuổi mệnh của gia chủ sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực. Mang đến may mắn và bình an cho bản thân cũng như gia đình. Vì vậy, người sinh năm 1952 tuổi Nhâm Thìn có thể đặt ghế massage theo các hướng Sinh khí, Thiên y, Phúc đức, Phục vị.

Tham Khảo Thêm:  Phân biệt ý nghĩa nốt ruồi trên lông mày trái, phải của nam và nữ

Ngoài ghế massage, có thể bố trí bàn thờ, bếp, giường ngủ, bàn làm việc,… theo các hướng trên. Tuyệt đối tránh các hướng Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ, Lục sát, Họa hại để tránh tai ương, xui rủi.

1952 mệnh gì

Xem thêm: 2023 Mệnh Gì? Năm 2023 Là Năm Con Gì? Hợp Màu Gì

7. Tính cách và vận mệnh nữ Nhâm Thìn 1952

Nữ Nhâm Thìn 1952 có cuộc sống sung sướng, đủ đầy, mọi khía cạnh đều thuận lợi và tốt đẹp. Càng về già thì càng vượng phát, sống an nhàn và sung túc. Tuổi thọ của nữ sinh năm này khá cao, trung bình từ 78 đến 83 tuổi.

Về tình duyên, nữ sinh năm 1952 tuy có nhiều lận đận và trắc trở, nhưng nếu tìm đúng ý trung nhân thì sẽ có được hạnh phúc viên mãn. Với sự nghiệp, nữ tuổi này có nhiều thăng tiến và thành công. Nếu chọn người hợp tuổi để hợp tác thì sẽ không lo thất bại. Gia đạo nữ Nhâm Thìn 1952 ấm êm, hạnh phúc. Càng về sau thì gia đình càng thịnh vượng, giàu có và phú quý.

1952 mệnh gì

Nữ Nhâm Thìn 1952 có cuộc sống thoải mái, hạnh phúc, an nhàn và viên mãn, nhất là từ trung vận về sau

8. Tính cách và vận mệnh nam Nhâm Thìn 1952

Giống như nữ, nam tuổi này cũng có vận mệnh suôn sẻ và thuận lợi. Tuổi thọ trung bình từ 72 đến 78 tuổi. Gia đạo và sự nghiệp thời tiền vận tuy có nhiều khó khăn và thử thách, nhưng từ trung vận về sau thì càng phát triển bền vững.

1952 mệnh gì

9. Sinh năm 1952 Nhâm Thìn cung gì?

Có thể thấy, cả nam và nữ sinh năm 1952 đều có hướng tốt và hướng xấu giống nhau. Điều này xuất phát từ sự tương đồng về cung mệnh. Cụ thể, cả nam và nữ sinh năm 1952 Nhâm Thìn đều cung Chấn hành Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

1952 mệnh gì

10. Sinh năm Nhâm Thìn 1952 hợp với tuổi nào?

Theo Thiên can, can Nhâm tương hợp Đinh và tương hình Bính, Mậu. Theo Địa chi, chi Thìn tam hợp Thân – Tý – Thìn, tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi. Chọn tuổi hợp mang lại may mắn, bình an và thịnh vượng. Còn tuổi xung khắc sẽ dễ dẫn đến những tranh cãi, mâu thuẫn, bất hòa.

1952 mệnh gì

11. Tuổi kết hôn phù hợp với Nhâm Thìn 1952

Chọn tuổi phù hợp để kết hôn được nhiều người coi trọng. Bởi tuổi hợp sẽ giúp cuộc sống vợ chồng thăng hoa, viên mãn, làm việc gì cũng dễ dàng và suôn sẻ. Còn tuổi khắc dễ khiến mối quan hệ đi vào “ngõ cụt”, làm việc gì cũng khó khăn, trắc trở.

  • Nam Nhâm Thìn 1952: Nên kết hôn với các tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần.

  • Nữ Nhâm Thìn 1952: Nên kết hôn với các tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần.

Tham Khảo Thêm:  Tứ hành xung tuổi Ngọ là gì? Cách hóa giải tứ hành xung tuổi Ngọ

1952 mệnh gì

12. Tuổi Nhâm Thìn 1952 không nên làm ăn với tuổi nào?

Song song với chọn tuổi hợp để kết hôn, chọn tuổi hợp để làm ăn cũng quan trọng không kém. Điều này sẽ giúp mọi việc hanh thông, thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

12.1 Nam Nhâm Thìn 1952

  • Tuổi hợp: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.

  • Tuổi không hợp: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý.

1952 mệnh gì

12.2 Nữ Nhâm Thìn 1952

  • Tuổi hợp: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.

  • Tuổi không hợp: Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý.

13. Vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Nhâm Thìn 1952

Xác định được sinh năm 1952 mệnh gì thì không khó để chọn được loại đá có màu sắc và ý nghĩa phù hợp để làm vật phẩm hộ mệnh. Theo đó, tuổi Nhâm Thìn mệnh Thủy nên đeo các loại đá phong thủy sau.

13.1 Đá Thạch Anh đen

Màu bản mệnh của mệnh Thủy là đen, vì vậy, đá Thạch Anh đen không thể phù hợp hơn. Đá này mang đến nhiều thuận lợi trong làm ăn kinh doanh. Đồng thời, cải thiện sức khỏe và tình duyên. Nói chung, đeo vật phẩm từ đá Thạch Anh đen sẽ gia tăng vượng khí về mọi mặt.

1952 mệnh gì

Trang sức, phụ kiện, vật phẩm được làm từ đá Thạch Anh đen mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho người sinh năm 1952

13.2 Đá Mắt Hổ xanh đen

Đá này có tác dụng kích thích tinh thần và niềm tin, từ đó dẫn đến những hành động và quyết định sáng suốt. Nếu bạn là người tự ti, thường không tin tưởng vào bản thân thì có thể đeo vật phẩm đá Mắt Hổ xanh đen để gia tăng lòng dũng cảm và sức mạnh. Đây cũng là loại đá phù hợp với người muốn tiến xa trong sự nghiệp.

13.3 Đá Aquamarine

Loại đá có tông màu xanh dương không chỉ ấn tượng mà còn phù hợp với người mệnh Thủy sinh năm 1952. Để chinh phục thành công và kiềm chế những cảm xúc tiêu cực, người tuổi Nhâm Thìn 1952 có thể sử dụng các vật phẩm được làm từ đá Aquamarine.

13.4 Đá Thạch Anh trắng

Như đã phân tích trên, Kim sinh Thủy nên người mệnh Thủy có thể dùng các vật phẩm có màu sắc của mệnh Kim. Và đá Thạch Anh trắng là một trong số đó. Đá Thạch Anh trắng giúp ổn định thần kinh và hỗ trợ điều trị bệnh (sốt, cao huyết áp, đau nhức cơ thể,…).

Nếu bạn có sức khỏe yếu và dễ nóng giận thì có thể sử dụng vật phẩm hoặc đeo trang sức làm từ đá Thạch Anh trắng để cải thiện vấn đề.

14. Con số phù hợp với người tuổi 1952 Nhâm Thìn

Cả nam và nữ sinh năm 1952 tuổi Nhâm Thìn đều có cung mệnh giống nhau nên các con số may mắn cũng không khác nhau. Đó là các số 1, 3 và 4, giúp gia tăng vận may tiền bạc và đạt nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp.

1952 mệnh gì

Trên đây https://queencrown.vn/ đã chia sẻ sinh năm 1952 mệnh gì và tử vi phong thủy đầy đủ nhất. Hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thông tin hữu ích để cải thiện vận may cho bản thân và gia đình.

jun88.com SHBET 68 game bài 123win Shbet https://hi88.gs Okvip 777vin key 789win key 8kbet key 79king key i9bet KUBET bong da truc tuyen Xoilac TV hôm nay

sv388

Kênh Xoilac98.TV tructiepbongda full HD

Kênh Cakhia TV tructiepbongda hôm nay

TDTC Sky88 SV368 bj88 shbet88 69VN 2up sv368 cwin01 Ket qua bong da 2up sv388 xem đá gà trực tiếp 123win s666 k8cc