Sinh Năm 1937 Tuổi Con Gì ? Mệnh Gì ? Hợp Hướng Nào ?

Sinh Năm 1937 Tuổi Con Gì ? Mệnh Gì ? Hợp Hướng Nào ?

1. Người Sinh Năm 1937 Tuổi Con Gì ?

Sinh Năm 1937 Tuổi Con Gì ? Cả nam và nữ sinh năm 1937 theo lịch vạn niên bắt đầu từ ngày 11/02/1937 (tức ngày 01/01 âm lịch). Đến ngày 30/01/1938 (tức ngày 30/12 âm lịch) là năm Đinh Sửu tuổi con Trâu.

  • Thiên can: Đinh
    • Tương hợp: Nhâm
    • Tương hình: Tân, Quý
  • Địa chi: Sửu
    • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tổng Quan Tuổi Đinh Sửu 1937 Nam, Nữ Mạng

Tuổi Đinh Sửu thuộc mạng Thủy, cuộc sống rất tốt đẹp, cuộc đời ít cực nhọc và ít bị lao tâm khổ trí. Tuy không thành công về sự nghiệp vĩ đại, nhưng công danh cũng có phúc phát triển mạnh mẽ. Đời sống luôn luôn ở trong mức độ trung bình, không quá thiếu thốn và cũng không quá dư dả, không giàu sang, nhưng xác thể vẫn được sung sướng.

Sự cực nhọc thân thể có thể có chỉ trong một giai đoạn tạm thời và sẽ trở về một đời sống sung túc hơn trong giai đoạn khác. Năm 30 tuổi có vài thành công về danh vọng cũng như về tài lộc và sẽ phát triển sự nghiệp vào tuổi 34.

2. Người Sinh Năm 1937 Thuộc Cung Gì ?

Bạn dễ dàng xác định được Sinh Năm 1937 Cung Gì ? Dựa vào quy luật ngũ hành âm khí và dương khí. Nhưng để biết chính xác nhất Tuổi Canh Ngọ 1937 Cung Gì ? Ta phải dựa trên hai yếu tố song song Bát quái và Giới tính .

  • Nam Đinh Sửu 1937 thuộc : Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ Đinh Sửu 1937 thuộc : Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

3. Người Sinh Năm 1937 Thuộc Mệnh Gì ?

Để trả lời câu hỏi Sinh Năm 1937 Mệnh Gì ? Cho cả nam và nữ, điều quan trọng hơn là bạn phải tìm hiểu các yếu tố trong quy luật âm dương ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Để có cho mình một thông tin chính xác. Trước khi tiến hành tìm hiểu thêm về vấn đề tử vi hay phong thủy. Mỗi yếu tố ngũ hành đó sẽ tương ứng với từng vận mệnh mỗi người .

sinh-nam-1937-menh-gi-cung-gi

Sinh Năm 1937 Tuổi Con Gì ? Người sinh năm Đinh Sửu 1937 tuổi con Trâu mang mệnh Thủy hay Giản Hạ Thủy nghĩa là “Nước Khe Suối”.

Mệnh tương sinh (tốt) với mệnh Thủy : Mệnh Mộc và Mệnh Kim.Mệnh tương khắc (xấu) với mệnh Thủy : Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ.

Giản Hạ Thủy hiểu theo nghĩa là: “Giản” có nghĩa là lược bớt đi, thu gọn lại, đơn giản hóa các sự vật, sự việc khác nhau. Khi mà nước được “giản” tức là dòng nước có phần yên tĩnh, hiền lành, không mạnh mẽ như những dòng nước lớn. “Hạ” là ở phía nằm ở dưới, hay chỉ vị trí thấp mà khi kết hợp với “Thủy” tức là chỉ dòng nước mảnh, chảy ngầm bên trong lòng đất.

Người mạng Thủy giao tiếp tốt. Họ có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác, họ sẵn sàng lắng nghe. Có trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể.

Tham Khảo Thêm:  Cách hóa vàng mã ngày ông Công ông Táo chuẩn nhất năm 2023

4. Sinh Năm 1937 Hợp Màu Gì ? Kỵ Màu Gì ?

Yếu tố quan trọng không kém, gắn liền với đời sống tất cả chúng ta chính là màu sắc. Chúng tác động ảnh hưởng rất nhiều tới sự lựa chọn từ quần áo, giày dép, phụ kiện, màu sơn … Tất cả khi xét về mặt tử vi & phong thủy. Chiếm Tỷ Lệ cao tác động ảnh hưởng tới việc làm ngày hôm đó có thuận tiện hay không ?

Người xem tử vi phải hiểu và nắm rõ chúng để cải thiện cuộc sống gặp nhiều may mắn. Tài lộc và thịnh vượng từ những màu hợp mệnh hoặc tương sinh. Bạn cũng nên biết những màu sắc kiêng kỵ của mình. Để không gặp phải những điều thiếu sót hay những điều xui xẻo sẽ đến với mình trong cuộc sống. Để giải đáp cho câu hỏi Sinh Năm 1937 Hợp Màu Gì ? Kỵ Màu Gì ? ta dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh

Người sinh năm 1937 hợp với màu sắc :

  • Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
  • Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Người sinh năm 1937 kỵ với màu sắc :

  • Màu sắc kiêng kỵ: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

5. Người Sinh Năm 1937 Hợp Tuổi Nào ? Kỵ Tuổi Nào ?

Trong việc kết hôn hay lựa chọn đối tượng trong vấn đề hôn nhân. Tất nhiên bạn luôn phải chủ động và nên chọn người hợp với tuổi của mình. Để cuộc sống được nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cho gia đình bạn. Về vấn đề làm ăn, hợp với tuổi bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến. Đẩy cuộc đời lên một tầm cao mới với công danh và sự nghiệp vững chắc. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý những tuổi kiêng kỵ để tránh gặp phải những điều đại kỵ mà hai tuổi xung khắc mang lại. Hãy cùng tìm hiểu những tuổi nam nữ hợp và kỵ qua tài liệu dưới đây:

Đối Với Nam Sinh Năm 1937

  • Trong làm ăn – kinh doanh: nam mệnh tuổi Đinh Sửu 1937 cần lựa chọn những đối tác có tuổi Canh Dần, tuổi Quý Tỵ, tuổi Giáp Ngọ, tuổi Bính Thân sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong việc làm ăn, kinh doanh mà tiền tài cũng từ đó đi lên.
  • Trong tình cảm – hôn nhân: nam mệnh tuổi Đinh Sửu tuổi nên chọn vợ có tuổi Canh Dần, tuổi Quý Tỵ, tuổi Giáp Ngọ, tuổi Bính Thân, tuổi Mậu Tý, tuổi Đinh Hợi mà họ cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc xây dựng công danh về sau.
  • Tuổi kiêng kỵ: Nam mệnh tuổi Đinh Sửu tránh hợp tác, làm ăn, kinh doanh, …vv với những tuổi Nhâm Ngọ, tuổi Bính Tuất, tuổi Mậu Tý, tuổi Giáp Ngọ, tuổi Bính Tý, tuổi Giáp Tuất và tuổi Canh Ngọ bởi những tuổi trên năm trong các tuổi kiêng kỵ mà sẽ khiến bạn gặp nhiều điều không hay trong cuộc sống.

Đối Với Nữ Sinh Năm 1937

  • Trong làm ăn – kinh doanh: nữ mệnh tuổi Đinh Sửu 1937 nên lựa chọn những đối tác có tuổi Mậu Dần, tuổi Canh Thìn và tuổi Giáp Thân bởi những tuổi trên sẽ giúp đường công danh của bạn trở nên sáng lạng.
  • Trong tình cảm – hôn nhân: nữ mệnh tuổi Đinh Sửu 1937 nên là người chọn cho mình với nam mệnh có tuổi Mậu Dần, tuổi Canh Thìn, tuổi Giáp Thân sẽ giúp gia đạo về sau của bạn trở nên viên mãn hơn.
  • Tuổi kiêng kỵ: nữ mệnh tuổi Đinh Sửu cần lưu ý với những tuổi Nhâm Ngọ, tuổi Bính Tuất, tuổi Mậu Tý, tuổi Giáp Ngọ, tuổi Bính Tý, tuổi Giáp Tuất và tuổi Canh Ngọ nên hết sức lưu ý vì bạn sẽ nhận lại cho chính bản thân mình với nhiều điều không hay.
Tham Khảo Thêm:  Còn bao nhiêu ngày nữa tới Giỗ Tổ Hùng Vương 2023?

6. Người Sinh Năm 1937 Hợp Hướng Nào ?

Xem hướng nhà hợp tuổi là một việc được cho là cực kỳ quan trọng. Bởi theo dân gian, nếu chọn được hướng nhà hợp tuổi gia chủ. Thì cuộc sống gia đình sẽ phất lên như “diều gặp gió”. Còn nếu hướng nhà theo tuổi chồng hay vợ sai sẽ vướng phải khó khăn đủ điều. Hướng nhà mặt đất thì xem theo hướng cửa chính hướng ra ngoài. Nhà chung cư thì xem theo hướng ban công. Hoặc hướng tòa nhà. Người Sinh Năm 1937 Hợp Những Hướng Sau :

Đối Với Nam Mạng Sinh Năm 1937 :

  • Hướng Tốt: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng Xấu : Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Đối Với Nữ Mạng Sinh Năm 1937 :

  • Hướng Tốt: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng Xấu : Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Giải Nghĩa Các Hướng Tốt Xấu

  • Hướng Sinh khí(Tốt): mang ý nghĩa sinh sôi, phát triển. Hướng nhà tượng trưng cho sự hanh thông, thuận lợi. Đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
  • Hướng Thiên y(Tốt): Biểu trưng cho cát khí, nhận được nhiều tài lộc, may mắn. Luôn có sự phù trợ của quý nhân.
  • Hướng Diên niên (Tốt Phước đức): Sự hòa thuận, êm đẹp trong các mối quan hệ tình cảm, gia đình và công việc. Hoạt động dinh doanh cũng gặp nhiều tiến triển.
  • Hướng Phục vị(Tốt): Hóa giải những điều không may mắn, giúp cuộc sống luôn được thuận lợi. Từ đó gặp nhiều may mắn.
  • Hướng tuyệt mệnh(Xấu): Mang nhiều hung khí, có ý nghĩa về sự chia lìa, bệnh tật và trắc trở. Đây là hướng nhà xấu nhất nên tránh.
  • Hướng Ngũ quỷ(Xấu): Dễ bị quấy rối bởi những điều không đâu, cuộc sống lận đận khó khăn. Cãi vả, thị phi là những điều khó tránh khỏi.
  • Hướng Lục sát(Xấu): Hướng về sự thiệt hại, mất mát, dễ bị đứt đoạn trong các mối quan hệ. Bị trì hoãn công việc làm ăn.
  • Hướng Họa hại(Xấu): Mưu sự khó thành, dễ hao tài tán lộc, tình duyên trắc trở. Dễ đối mặt với những điều không may mắn.

7. Người Sinh Năm 1937 Hợp Con Số Nào ?

Bản thân mỗi con số chứa những năng lượng diệu kỳ. Nó xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống chúng ta. Vì thế lựa chọn con số hợp tuổi là một cách giúp thân chủ cải thiện vận mệnh. Chủ mệnh sinh năm 1937 chọn số hợp tuổi sẽ nhận được thêm vượng khí. Giúp mọi việc được hanh thông, may mắn.

tu-vi-tuoi-1937-dinh-suu

Nam Đinh Sửu 1937 thuộc mệnh Thủy tương hợp với các con số 0, 1 (hành Thủy). Tương sinh với số: 6, 7 (hành Kim) và 2, 4 (hành Mộc). Trong đó, Nam Đinh Sửu 1937 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 0, 1, 6, 7, 2, 4 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ.

Nữ Đinh Sửu 1937 thuộc mệnh Thủy sẽ phù hợp với các con số 0, 1 (hành Thủy). Tương sinh với số: 6, 7 (hành Kim) và 2, 4 (hành Mộc). Trong đó, Nữ Đinh Sửu 1937 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 0, 1, 6, 7, 2, 4 sẽ tạo thiện cảm, thuận lợi trong giao tiếp và gây ấn tượng với đối phương. Số hợp sẽ giúp bạn cải mệnh về gia chánh, công việc và cả tình duyên.

Tham Khảo Thêm:  Văn khấn xin tổ tiên phù hộ chuẩn và đầy đủ cho năm 2023

Khám Phá Con Số May Mắn Của Người Tuổi Đinh Sửu 1937

Năm sinh: 1937 = 3 + 7 = 10 (Tổng thứ 1) = 1 + 0 = 1 (Tổng thứ 2)

Nếu bạn là nam: 10 – 1 = 9 (10 trừ đi tổng thứ 2)

Nếu bạn là nữ: 5 + 1 = 6 (Tổng thứ 2 cộng với số 5)

Như vậy thì cách tính con số hợp tuổi Đinh Sửu 1937 có thể thấy:

  • Con số may mắn của tuổi Đinh Sửu 1937 nam mạng là số 9
  • Còn con số may mắn tuổi Đinh Sửu 1937 nữ mạng là số 6

8. Luận Giải Lá Số Tử Vi Cho Nam Mạng, Nữ Mạng Sinh Năm Đinh Sửu 1937

Hãy cũng xem tử vi nam mạng tuổi Sinh Năm 1937 Tuổi Con Gì ? qua đường đời, tình duyên và gia đạo. Để hiểu rõ hơn những điều mà tử vi mang lại cho người xem nhé:

Đối Với Nam Sinh Năm Đinh Sửu 1937

  • Về cuộc đời: Cuộc đời của nam mệnh tuổi Đinh Sửu 1937 sẽ được diễn biến theo một chiều hướng tốt tốt đẹp, khi diễn biến trong cuộc đời họ không phải chịu quá nhiều cực nhọc và ít phải lao tâm khổ tứ. Sự nghiệp của họ tuy không vẻ vang nhưng đường công danh cũng sẽ có những giai đoạn phát triển một cách mạnh mẽ.
  • Về gia đạo – sự nghiệp: Để có được thành công thì nam mệnh tuổi này luôn phải học cách nhẫn nại và nhịn nhục dù cho là tình huống xấu nhất mà bạn gặp phải. Khi bước vào thời trung vận luôn cần đến sự sáng suốt trong các quyết định của mình bởi chúng có thể liên quan đến sự nghiệp của bạn. Gia đạo của nam tuổi Đinh Sửu 1937 sẽ có khá muộn phiền và không mấy yên ổn, chỉ khi bước vào trung vận họ mới thực sự nhận lại cho bản thân nhiều điều hạnh phúc và êm ấm. Những năm sau đó thì gia đình bạn sẽ được bảo đảm về vấn đề tài chính và năm ở mức trung.

Đối Với Nữ Sinh Năm Đinh Sửu 1937

  • Về cuộc đời: Nữ mệnh tuổi Đinh Sửu 1937 sẽ có cho mình với nhiều điều phiền muộn ở tiền vận và chỉ khi họ bước qua thời kỳ trung vận thì mới có thể nhận được nhiều may mắn trong cuộc đời. Tình duyên, tài lộc của họ có thể nói là khá là tốt đẹp tuy nhiên kết quả chỉ được thấy một cách rõ ràng nhất ở hậu vận. Cuộc sống của họ không quá vất vả và sẽ nhận được sung sướng về sau.
  • Về gia đạo – sự nghiệp: Tuy nữ mệnh tuổi Đinh Sửu 1937 sẽ không thành công rực rỡ về đường công danh, nhưng đối với sự nghiệp và cuộc đời của họ nằm ở mức trung khi diễn biến khá yên ổn và hạnh phúc. Gia đạo của họ sẽ không có nhiều biến cố gì xảy ra mà cũng từ đó nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với họ khi lựa chọn được đối tác ưng ý trong việc xây dựng gia đình. Mà việc xem tuổi được cho là phần quan trọng để gia đạo của bạn về sau có được trọn vẹn hay không. Tóm lại thì cuộc đời của nữ mạng không phải là quá giàu sang nhưng chắc chắn sẽ có của ăn của để để lại cho hậu vận.

Lời Kết

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết Sinh Năm 1937 Tuổi Con Gì ? Mệnh Gì ? Hợp Hướng Nào ? . Trên Website Nhaphodongnai.com những thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Qúy khách có thể tham khảo thêm những bài viết Tử Vi Năm Sinh. Trong chuyên mục Cẩm Nang – Kiến Thức. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ !

jun88.com SHBET 68 game bài 123win Shbet key 789win key 8kbet key 79king bong da truc tuyen Xoilac TV hôm nay

sv388

Kênh Xoilac98.TV tructiepbongda full HD

Kênh Cakhia TV tructiepbongda hôm nay

TDTC Sky88 SV368 bj88 shbet88 69VN 2up sv368 cwin01 Ket qua bong da 2up sv388 xem đá gà trực tiếp 123win s666 k8cc xoilac tv xem bóng đá trực tuyến

Ty so truc tuyen bongdalu 2 Bongdainfo